RSS Feed for EPS đồng hành cùng chương trình ‘Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 20:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EPS đồng hành cùng chương trình ‘Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng’

 - Sáng ngày 11/5/2022, Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) tham gia chương trình Hiến máu tình nguyện do Hội chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) và Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM tổ chức tại hội trường Công ty Thép Tấm Lá Phú Mỹ.
Tháng tri ân khách hàng: EPS triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng Tháng tri ân khách hàng: EPS triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng

Hưởng ứng chương trình thường niên Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.


Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng”, Công ty EPS cùng với các đơn vị trong Tổng Công ty Phát điện 3 (Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty Nhiệt điện Bà Rịa) đã tham gia đóng góp gần 200 đơn vị máu, giúp bổ sung nguồn máu dự trữ đáp ứng nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh, góp phần cùng Hội chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ hoàn thành chỉ tiêu vận động hiến máu tình nguyện năm 2022.

EPS đồng hành cùng chương trình ‘Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng’
Chương trình Hiến máu tình nguyện luôn nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ CBCNV Công ty EPS.

“Hiến máu tình nguyện là một hoạt động thường niên của EPS. Hoạt động thiết thực này không chỉ thể hiện trách nhiệm của EPS đối với cộng đồng mà còn là niềm vui khi giọt máu của mình có thể đem đến sự sống cho người khác” - Ông Nguyễn Thanh Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty EPS chia sẻ.

Chính ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, nhiều năm qua, chương trình hiến máu nhân đạo luôn nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực của người lao động tại các đơn vị trực thuộc EPS trú đóng tại các trung tâm điện lực trên cả nước.

Là người luôn duy trì việc hiến máu tình nguyện đều đặn, chị Phùng Thanh Hằng công tác tại Phòng Hành chính - Lao động EPS cho biết: “Năm nào tôi cũng tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện do công ty phát động, tổ chức. Tôi suy nghĩ làm được việc gì giúp ích cho cộng đồng thì không nên do dự”.

Trong những năm qua, bên cạnh nỗ lực đảm bảo các nhà máy điện vận hành an toàn, liên tục, ổn định, Công ty EPS luôn chú trọng và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội nhằm thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp phát triển bền vững, luôn hướng về cộng đồng./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động