RSS Feed for Doosan Vina xuất thiết bị xử lý hóa chất đến Ả Rập Xê Út | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 13:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina xuất thiết bị xử lý hóa chất đến Ả Rập Xê Út

 - Nhà máy sản xuất thiết bị xử lý hóa chất CPE, Doosan Vina vừa hoàn thành chuyến xuất 21 thiết bị trao đổi nhiệt nặng hơn 320 tấn đến Công ty International Polymer Company - IPC (công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp dầu mỏ và khí đốt lớn đặt tại thành phố Al Khobar, Ả Rập Xê Út). Đây là chuyến xuất hàng thứ 7 trong năm của nhà máy CPE ra thị trường thế giới và Ả Rập Xê Út là một trong 11 quốc gia trên thế giới hiện đang sử dụng sản phẩm xử lý hóa chất mang thương hiệu “Made in Vietnam”.

 

 

>> Doosan Vina hoàn thành đơn hàng chế tạo cẩu trục cho Singapore
>> Doosan Vina xuất 68 tấn thiết bị xử lý hóa chất đến Australia
>> Doosan Vina xuất 4.000 tấn thiết bị công nghệ cao đến Canada và Israel

Những thiết bị trao đổi nhiệt được dùng trong tổng hợp Polymer từ các sản phẩm hóa dầu. Các thiết bị này có kích thước khác nhau với đường kính trung bình từ 0,5 đến 1,8 m, chiều dài trung bình từ 4 đến 9 m, được cấu thành từ những tấm thép có độ dày từ 10 - 20 cm. Đó là những sản phẩm được kết tinh từ công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới ngày nay và trình độ tay nghề kỹ thuật cao của đội ngũ công nhân viên tại Doosan Vina.

Theo Doosan Vina, chuyến xuất hàng này nâng tổng trọng tải xuất khẩu của Doosan Vina năm 2012 của cả 5 nhà máy lên gần 13.000 tấn, riêng nhà máy CPE chiếm 3.800 tấn, tăng gần 10 lần so với khối lượng xuất khẩu cùng kỳ năm ngoái. Tổng kim ngạch xuất khẩu của công ty đến nay đạt 127 triệu đô.

Nhà máy CPE, Doosan Vina là nơi sản xuất các thiết bị xử lý hóa chất biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành những hàng hóa hữu dụng trong sinh hoạt hàng ngày như xăng dầu, nhựa và dầu gội.

Hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu “Made in Vietnam” của nhà máy CPE đang hoạt động tại 11 nước trên thế giới bao gồm: Syria, Ả rập Xê út, Chi Lê, Algieria, Ai Cập, Singapore, Australia, Philippines, Turkmenistan, Canada và tại nhà máy Lọc Dầu Dung Quất, Việt Nam.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.

Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử

Ảnh 21 thiết bị trao đổi nhiệt đang được bốc xếp lên tàu xuất sang Ả Rập Xê Út:

 

 

NangluongVietnam.vn

 

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động