RSS Feed for Doosan Vina với chương trình y tế thường niên lần thứ 11 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 07:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina với chương trình y tế thường niên lần thứ 11

 - Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina), cho biết: Trong chương trình y tế từ thiện thường niên lần thứ 11 (diễn ra từ ngày 4 - 6/7), ngoài 800 người già và trẻ em được các y bác sĩ Hàn Quốc chăm sóc y tế miễn phí thì Doosan Vina còn phối hợp với Bệnh viện Đại học Chung Ang tổ chức trao tặng thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho Bệnh Viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi.

Trưởng trung tâm y tế quốc tế CAU Han Doug Hyun (áo xám) trao biểu trưng tặng thiết bị y tế cho PGĐ Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi Lê Cao Tuấn.

Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina), cho biết: Trong chương trình y tế từ thiện thường niên lần thứ 11 (diễn ra từ ngày 4 - 6/7), ngoài 800 người già và trẻ em được các y bác sĩ Hàn Quốc chăm sóc y tế miễn phí thì Doosan Vina còn phối hợp với Bệnh viện Đại học Chung Ang tổ chức trao tặng thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho Bệnh Viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009, chương trình y tế từ thiện thường niên do Doosan Vina phối hợp cùng Bệnh Viện Đại Học Chung Ang (CAU) tổ chức đã đi đến năm thứ 11 và phục vụ cho hơn 25.000 người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cùng người dân của huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Trong đó bao gồm 22 trẻ em được đưa sang Hàn Quốc để phẫu thuật tim bẩm sinh, dị tật, sứt môi hở hàm ếch và 85 người già được phẫu thuật đục thủy tinh thể tại bệnh viện địa phương.

Bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi sử dụng máy siêu âm xách tay do CAU và Doosan Vina trao tặng.

Chương trình lần thứ 11 năm nay kéo dài trong ba ngày từ 4 - 6/7, bao gồm hai hoạt động chính: khám bệnh và tặng thiết bị y tế. Đối với hoạt động chăm sóc y tế, 45 tình nguyện viên Doosan Vina và 15 sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học của trường Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng sẽ hỗ trợ 17 y bác sĩ từ Seoul của CAU tổ chức khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho bà con về các lĩnh vực y học gia đình, chấn thương chỉnh hình, nội khoa, nhi khoa và phụ sản khoa.

Các y bác sĩ Hàn Quốc khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho khoảng 800 người tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Đối tượng thụ hưởng của chương trình năm nay là 800 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, các cụ già cao tuổi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của bốn xã gồm: Bình Minh, Bình An, Bình Khương, Bình Trung thuộc huyện Bình Sơn. Đây được xem là những xã nghèo của tỉnh Quảng Ngãi khi vẫn còn khá nhiều gia đình khó khăn, không có điều kiện đi khám chữa bệnh hoặc người dân chưa thật sự quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe của chính mình và của những người xung quanh.

Song song cùng hoạt động chăm sóc y tế, Doosan Vina và CAU còn tiến hành trao tặng một máy siêu âm xách tay trị giá 520 triệu đồng cho Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi. Trong năm 2017, CAU cũng đã trao tặng hai nồi hấp tiệt trùng, hai máy giữ ấm dung dịch, hai máy hàn túi và một máy đo SPO2 với tổng giá trị 1,3 tỉ đồng cho bệnh viện này. Đồng thời, CAU cũng đã đưa một số y bác sĩ sang tu nghiệp tại trụ sở ở Seoul nhằm giúp họ nâng cao chất lượng dịch vụ.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động