RSS Feed for Doosan Vina: Doanh nghiệp vì cộng đồng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 16:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina: Doanh nghiệp vì cộng đồng

 - Những nỗ lực không ngừng nghỉ, với triết lý kinh doanh nỗ lực vì cộng đồng, Doosan Vina vừa qua UBND tỉnh Quảng Ngãi công nhận là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, xã hội tại địa phương.

Tổng Giám đốc Doosan Vina Yeon In Jung đang hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân tại một chương trình CSR

Tổng Giám đốc Doosan Vina - Yeon In Jung, cho biết: với triết lý kinh doanh nỗ lực vì cộng đồng, từ khi thành lập đến nay, Công ty đã hỗ trợ hơn 5,5 triệu USD cho công tác xã hội, trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, dân sinh…

Theo ông Yeon In Jung: Chiến lược của Doosan đó là “Xây dựng tương lai của bạn từ ngày hôm nay” và điều đó được thể hiện qua vai trò của các sản phẩm mà chúng tôi đang tạo ra cho các nhà máy nhiệt điện, thiết bị lọc nước biển, các loại cẩu trục hàng hóa và phần kết cấu thép công nghệ cao. Những thiết bị này đang cải thiện đời sống con người tại đây và cả thế giới.

“Triết lý của công tác thực hiện trách nhiệm xã hội của chúng tôi có mối quan hệ mật thiết với phương châm kinh doanh của Công ty, bởi vì các chương trình CSR của Doosan Vina luôn tập trung vào ba mảng chính là: Chăm sóc sức khỏe, giáo dục và nhà ở, tất cả đều góp phần xây dựng một xã hội lành mạnh và bền vững hơn”, ông Yeon In Jung nhấn mạnh.

Về lĩnh vực chăm sóc y tế, Doosan Vina đã hợp tác với Đại học Chung Ang (CAU), Hàn Quốc và Quỹ Internourish của Mỹ để khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và vitamin miễn phí cho hơn 15.000 người dân Quảng Ngãi và Quảng Nam, cũng như trao tặng thiết bị y tế cho các bệnh viện.

Lĩnh vực giáo dục, Doosan Vina phối hợp cùng Quỹ Yongkang, trao học bổng cho các học sinh, sinh viên Việt Nam cũng như tài trợ thiết bị phục vụ giảng dạy cho các trường đại học, với tổng trị giá hơn 250.000 USD. Trong năm 2016, Doosan Vina cũng ký Biên bản thỏa thuận hợp tác với 2 trường là Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh, về việc cung ứng  nhân lực, thực tập, nghiên cứu khoa học và học bổng. Công ty cũng đã tổ chức các chương trình vệ sinh và sửa chữa trường học, dạy học cho sinh viên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2015 và 2016.

Bên cạnh đó, Doosan Vina đang tập trung cho hoạt động CSR, với chiến lược “Xây dựng cộng đồng lành mạnh”, đó là nhà ở, và “Dream House” và “Clean House” là hai chương trình nổi bật thông qua việc xây dựng, sơn sữa và cải tạo nhà ở, đến nay Doosan Vina đã hỗ trợ xây dựng 5 và cải tạo 21 căn nhà cho người dân địa phương.

Một số hình ảnh:

 

 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động