RSS Feed for Doanh nghiệp tư nhân của Việt Nam cung cấp dịch vụ dầu khí cho đối tác Ấn Độ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 12:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doanh nghiệp tư nhân của Việt Nam cung cấp dịch vụ dầu khí cho đối tác Ấn Độ

 - Thông tin từ Thương vụ Việt Nam (của Bộ Công Thương) tại Ấn Độ cho biết: Tại thành phố Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ, Công ty Cổ phần Hàng hải Dầu khí Hải Dương (HADUCO) của Việt Nam vừa ký kết hợp đồng thăm dò, khai thác dầu khí với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Ấn Độ (ONGC).
Doanh thu của Cửu Long JOC đạt gần 30 tỷ USD sau gần 25 năm hoạt động Doanh thu của Cửu Long JOC đạt gần 30 tỷ USD sau gần 25 năm hoạt động

Thông tin từ Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long (CLJOC) cho biết: Sau gần 25 năm hoạt động, tính đến ngày 31/5/2023, CLJOC đã khai thác được 407,36 triệu thùng dầu, sản lượng khí sản xuất được là 570,8 tỷ bộ khối khí, tổng doanh thu 29,3 tỷ USD, đóng góp cho ngân sách nhà nước 13,1 tỷ USD.

Thị trường LNG chuyển biến thuận lợi cho người mua và cơ hội của Việt Nam Thị trường LNG chuyển biến thuận lợi cho người mua và cơ hội của Việt Nam

Giá khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) tại các thị trường châu Á, châu Âu liên tục giảm mạnh do khí hậu và lượng hàng tồn kho lớn. Đây có thể là cơ hội để Việt Nam nhập khẩu và chuyển dịch dài hạn sang điện khí LNG.

Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Thành phố Mumbai, bang Maharashtra, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, lãnh đạo, nhân viên của HADUCO và ONGC cùng cộng đồng doanh nghiệp hai nước đã chứng kiến và chúc mừng sự thành công của buổi ký kết và hy vọng mở ra cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực hợp tác dầu khí giữa Việt Nam - Ấn Độ.

Theo hợp đồng được ký kết, HADUCO sẽ cung cấp 7 tàu dịch vụ đa năng phục vụ các hoạt động khai thác dầu khí của ONGC trong thời hạn 3 năm.

Doanh nghiệp Việt Nam cung cấp dịch vụ khai thác dầu khí với đối tác Ấn Độ
Công ty Cổ phần Hàng hải Dầu khí Hải Dương (HADUCO) của Việt Nam vừa ký kết hợp đồng thăm dò, khai thác dầu khí với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Ấn Độ (ONGC).

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Phạm Xuân Thắng - Chủ tịch HĐQT HADUCO cho biết: Tiếp nối thành công của hợp đồng cung cấp tàu dịch vụ Hải Dương 79 phục vụ hoạt động thăm dò và khai thác của ONGC, hôm nay, chúng tôi vinh dự và tự hào được ký kết hợp đồng với số lượng tàu nhiều hơn, đánh dấu một bước tiến lớn của HADUCO - mốc son mới trong sự phát triển tại thị trường nước ngoài.

HADUCO cam kết tiếp tục cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cho hoạt động thăm dò, khai thác của ONGC tại Ấn Độ.

Doanh nghiệp từ nhân Việt Nam cung cấp dịch vụ khai thác dầu khí cho đối tác Ấn Độ
HADUCO sẽ cung cấp 7 tàu dịch vụ đa năng phục vụ các hoạt động khai thác dầu khí của ONGC trong thời hạn 3 năm.

Sự kiện ký hợp đồng cung cấp 7 tàu dịch vụ dầu khí với ONGC Ấn Độ không chỉ thể hiện sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam mà còn mở ra những cơ hội mới cho sự hợp tác giữa Việt Nam - Ấn Độ đóng góp vào sự phát triển và ổn định khu vực châu Á - Thái Bình Dương./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động