Điện lực TP. Hà Tĩnh hướng tới sự hài lòng của khách hàng với công nghệ hotline
15:00 | 22/06/2023
‘Tiết kiệm điện thành thói quen’ - Thông điệp đi cùng hành động của người dân Hà Tĩnh Hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023, trong 1 giờ đồng hồ (từ 20h30 - 21h30, thứ Bảy, ngày 25/3), bằng những hành động và việc làm cụ thể như: Tắt đèn, giảm thiểu sử dụng các thiết bị điện không cần thiết,... Hà Tĩnh tiết kiệm được 36.000 kWh điện, tăng hơn so với dự kiến phấn đấu (29.860 kWh). |
PC Hà Tĩnh: Hiệu quả từ thực hiện các loại hình dịch vụ điện Trong những năm qua, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã và đang nỗ lực, phấn đấu không ngừng nhằm thực hiện tốt vai trò đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất - kinh doanh, an sinh xã hội và sinh hoạt của nhân dân và các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, ngoài các chỉ tiêu nhiệm vụ chính, các chỉ tiêu SXKD khác đã và đang được lãnh đạo Công ty đẩy mạnh triển khai và đem lại hiệu quả. |
Bởi vậy, với tiêu chí nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện cho khách hàng trong sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh trong năm 2023, Điện lực Thành phố Hà Tĩnh tiếp tục triển khai ứng dụng nhiều công nghệ tối ưu trong công tác quản lý, vận hành hệ thống lưới điện phân phối. Trong đó, công nghệ sửa chữa, vệ sinh đường dây đang mang điện (hotline) vẫn tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của đơn vị hiện nay.
Đội Hotline đang thực hiện sửa chữa khiếm khuyết tồn tại trên đường dây đang mang điện. |
Lũy kế 6 tháng đầu năm 2023, Điện lực Thành Phố Hà Tĩnh đã thực hiện 70 phiên vệ sinh hotline (đạt tỷ lệ 74% do với kế hoạch giao), thực hiện 103 phiên sửa chữa hotline (đạt tỷ lệ 69% so với kế hoạch giao), qua đó góp phần rút ngắn thời gian mất điện cho khách hàng, đồng thời ngăn ngừa các sự cố mất an toàn trên lưới điện.
Thực hiện công tác vệ sinh sứ trên đường dây đang mang điện. |
Theo ông Trần Xuân Thông - Giám đốc Điện lực Thành phố Hà Tĩnh: “Công nghệ hotline là công nghệ hiện đại, được áp dụng ở các nước phát triển, nhằm giảm thời gian ngừng cấp điện cho khách hàng khi thực hiện công tác vệ sinh, bảo trì, sửa chữa, xây dựng đấu nối các công trình điện mới. Việc ứng dụng công nghệ này góp phần nâng cao chất lượng cung cấp điện, không gây gián đoạn cung cấp điện trong quá trình sản xuất, phù hợp với xu thế phát triển của nền công nghiệp hiện đại”.
Nhóm công tác hotline đang phổ biến biện pháp an toàn trước khi làm việc trên lưới. |
Với tinh thần nhiệt huyết trong công việc và sự quan tâm động viên của Ban Giám đốc Công ty, toàn thể CBCNV Điện lực Thành phố Hà Tĩnh, CBCNV đội hotline cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt, luôn đặt “an toàn - an tâm - an lành” lên hàng đầu để cùng góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, mang đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của đơn vị./.
PHƯƠNG THẢO - THÀNH TRUNG