RSS Feed for PC Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị các chuyên đề thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2024 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 19:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị các chuyên đề thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2024

 - Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết các chuyên đề sản xuất kinh doanh (SXKD), triển khai nhiệm vụ năm 2024. Hội nghị là dịp để các đơn vị, bộ phận đánh giá, phân tích kết quả thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023 trên tất cả các lĩnh vực chuyên môn, đặc biệt là chỉ ra những tồn tại, hạn chế, từ đó bàn thảo các giải pháp khắc phục làm cơ sở, động lực để đội ngũ lãnh đạo và CBCNV Công ty quyết tâm vươn lên thựchiện thành công các nhiệm vụ, mục tiêu mới.
PC Hà Tĩnh đảm bảo cấp điện cho phát triển kinh tế và đời sống dân sinh PC Hà Tĩnh đảm bảo cấp điện cho phát triển kinh tế và đời sống dân sinh

Năm 2023, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, đầu tư phát triển trong bối cảnh nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, tập thể CBCNV-NLĐ Công ty đã dốc sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, đảm bảo cung cấp điện chất lượng, an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng và đời sống dân sinh.

PC Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị các chuyên đề thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2024
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Hà Tĩnh Phạm Công Thành phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị là dịp để các đơn vị, bộ phận đánh giá, phân tích kết quả thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023 trên tất cả các lĩnh vực chuyên môn, đặc biệt là chỉ ra những tồn tại, hạn chế, từ đó bàn thảo các giải pháp khắc phục làm cơ sở, động lực để đội ngũ lãnh đạo và CBCNV Công ty quyết tâm vươn lên thựchiện thành công các nhiệm vụ, mục tiêu mới.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe 4 nội dung báo cáo tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH):

- Kiểm tra giám sát mua bán điện (KTGSMBĐ) - SXKD dịch vụ điện lực.

- Công tác quản lý kỹ thuật - vận hành và an toàn vệ sinh lao động.

- Công tác tài chính kế toán, đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn.

- Công tác văn hóa doanh nghiệp.

Với mục tiêu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2024, các chuyên đề trình bày trước chủ trì và hội nghị đều bám sát định hướng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, được cụ thể hóa qua từng giải pháp, cách làm mới, qua đó truyền đạt các định hướng, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty đến toàn thể CBCNV.

Với mỗi chuyên đề được trình bày trước hội nghị, lãnh đạo phụ trách các lĩnh vực liên quan đã có những ý kiến chỉ đạo mang tính thực tiễn và quyết liệt, qua đó có sự đánh giá, nhận định sát đúng với thực tế từng nội dung, từng lĩnh vực, bộ phận; thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp khắc phục mang tính khả thi được chủ trì hội nghị, cũng như các đại biểu đồng tình, đánh giá cao.

Bên cạnh các báo cáo chuyên đề, hội nghị còn được nghe tham luận của các đơn vị Điện lực về các giải pháp giảm tổn thất điện năng; công tác quản lý kỹ thuật vận hành, giảm sự cố, đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện; công tác tiết kiệm điện, dự báo và điều chỉnh phụ tải và giải pháp nâng cao doanh thu, lợi nhuận từ hoạt động dịch vụ điện lực.

PC Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị các chuyên đề thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2024
Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thực hiện tốt công tác văn hóa doanh nghiệp năm 2023.

Ngoài ra, để có góc nhìn khách quan, tổng thể hơn bức tranh hoạt động SXKD của từng đơn vị, lãnh đạo Công ty đã mời các cán bộ quản lý trực tiếp tại các phòng, đội Điện lực trình bày trước hội nghị các ý kiến, đánh giá công tác quản trị và hoạt động SXKD của đơn vị mình, đề nghị đưa ra ý kiến, đề xuất và các giải pháp để thực hiện hiệu quả hơn công tác, lĩnh vực cá nhân phụ trách. Từ đó, lãnh đạo Công ty nắm bắt thực trạng và có sự chỉ đạo cụ thể, sát sao đối với các đơn vị, bộ phận liên quan.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Giám đốc PC Hà Tĩnh Phạm Công Thành ghi nhận và biểu dương những kết quả mà CBCNV Công ty đã nỗ lực đạt được trong năm 2023. Năm 2024, dự báo tiếp tục là một năm hết sức khó khăn, thử thách, Giám đốc Công ty mong muốn đội ngũ lãnh đạo và CBCNV nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng lòng, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, ông Phạm Công Thành cũng có những ý kiến chỉ đạo quyết liệt đối với các đơn vị, bộ phận và lĩnh vực chuyên môn.

Trong công tác quản lý vận hành, bên cạnh việc chỉ ra những tồn tại hiện hữu, Giám đốc PC Hà Tĩnh đã truyền “thông điệp nóng” đối với công tác giảm tổn thất điện năng. Theo đó, yêu cầu toàn thể các cán bộ chủ chốt Công ty phải là những người “xông pha, đi đầu, lăn xả” trong công tác giảm tổn thất điện năng, có trách nhiệm truyền tải tinh thần và chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty đến toàn thể CBCNV “xem công tác giảm tổn thất điện năng là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu và là điều kiện tiên quyết để Công ty hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD”.

Vì vậy, ông Phạm Công Thành kỳ vọng tất cả CBCNV phải nêu cao tinh thần quyết tâm, cùng chung tay vào cuộc để triển khai công tác này theo đúng lộ trình, kế hoạch đã vạch định, tập trung thực hiện các giải pháp giảm tổn thất điện năng trong thời điểm vàng, đó là thời điểm “từ nay đến trước mùa mưa bão”.

Ông Phạm Công Thành cũng yêu cầu đối với các phòng chức năng và đơn vị cần đưa ra những giải pháp mang tính căn cơ, linh hoạt nhằm tập trung cải thiện chỉ tiêu sự cố và độ tin cậy cung cấp điện. Bên cạnh đó, phát huy hiệu quả trong công tác SXKD dịch vụ; không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; bảo đảm an toàn lao động, an toàn hành lang lưới điện; tiếp tục đẩy mạnh công tác đầu tư xây dựng, chủ động trong phối hợp và tranh thủ thời cơ, thuận lợi từ sự ủng hộ của chính quyền địa phương trên các lĩnh vực; tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số; quan tâm đến công tác nhân sự, sắp xếp bộ máy tổ chức, lao động phù hợp; chú trọng công tác 5S, văn hóa doanh nghiệp và truyền thông… quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra.

PC Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị các chuyên đề thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2024
Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thực hiện tốt công tác văn hóa doanh nghiệp năm 2023.

Thông qua hội nghị, đội ngũ cán bộ quản lý các cấp Công ty thể hiện rõ tinh thần quyết tâm, tâm thế sẵn sàng trước những thử thách và nhiệm vụ mới, cùng với tập thể CBCNV Công ty không ngừng quyết tâm, nỗ lực hăng say lao động, sản xuất; tiếp tục hướng tới mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ phát triển kinh tế, xã hội; an ninh, quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch EVNNPC giao năm 2024./.

PHƯƠNG THẢO

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động