RSS Feed for Đảng ủy khối cơ sở Bộ Công Thương bàn giao công trình hệ thống cấp oxy cho BV Bệnh nhiệt đới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 16:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đảng ủy khối cơ sở Bộ Công Thương bàn giao công trình hệ thống cấp oxy cho BV Bệnh nhiệt đới

 - Sáng ngày 13/8/2021, ông Võ Văn Yên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh và ông Lê Văn Danh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) cùng đại diện lãnh đạo bệnh viện đến kiểm tra, nghiệm thu, bàn giao Công trình Hệ thống cấp Oxy dòng cao, Hệ thống cung cấp không khí và Hệ thống hút chân không cho Khu Nhiễm A và D, phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh. Đây là công trình do EVNGENCO 3 và các đơn vị trực thuộc Đảng uỷ Khối tài trợ theo sự vận động của Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh.


Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tài trợ thiết bị y tế cho BV Hồi sức Covid-19 TP HCM


Công tác khảo sát, thiết kế, thi công lắp đặt thiết bị cho Hệ thống cấp khí Oxy dòng cao và Hệ thống hút chân không cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới được thực hiện từ ngày 25/7/2021. Các đơn vị thi công, nhà thầu và lực lượng kỹ thuật Công ty EPS (đơn vị trực thuộc EVNGENCO 3) đã rất nỗ lực tập trung thi công, làm thêm giờ, phối hợp tốt với nhân viên bệnh viện để công trình sớm được hoàn thiện đưa vào sử dụng, phục vụ tốt công tác chống dịch Covid-19.

Công trình được thi công theo hình thức cuốn chiếu, thực hiện xong đến đâu sẽ bàn giao đưa vào sử dụng đến đó. Sau gần 20 ngày khẩn trương thực hiện, công trình tại Khu nhiễm A và D với 70 giường đã hoàn thành, nghiệm thu đạt yêu cầu và được bàn giao cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới vào sáng ngày 13/8/2021 để Bệnh viện có thể tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19.

 

Ông Võ Văn Yên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối và ông Lê Văn Danh - Tổng Giám đốc EVNGENCO 3 nghiệm thu, bàn giao công trình tại Khu nhiễm D cho Đại diện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh mặc dù được kiểm soát tốt, nhưng số ca nhiễm vẫn còn cao, với hàng ngàn ca bệnh ghi nhận mới mỗi ngày. “Vì vậy, việc hỗ trợ kịp thời của Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP. Hồ Chí Minh, EVNGENCO 3 và các đơn vị trong Khối cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới thời điểm này là rất cần thiết, giúp cho Bệnh viện có đủ điều kiện cơ sở vật chất, nhất là nguồn oxy phục vụ cho các bệnh nhân nhiễm nặng và rất nặng, kỳ vọng có thể cứu sống được nhiều bệnh nhân Covid-19, chung sức cùng ngành y tế Thành phố Hồ Chí Minh đẩy lùi dịch bệnh” - Dược sĩ CKII bà Huỳnh Phương Thảo - Trưởng Khoa Dược, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.

Tại buổi nghiệm thu bàn giao công trình Khu Nhiễm A và D, Lãnh đạo Đảng ủy Khối và EVNGENCO 3 trao những phần quà động viên tinh thần cho đại diện nhà thầu, lực lượng thi công, kỹ thuật viên Công ty EPS, ghi nhận sự nỗ lực rất lớn của các cá nhân đã góp sức để sớm hoàn thành công trình.

 

Lãnh đạo Đảng ủy Khối và EVNGENCO 3 thăm hỏi, động viên và trao quà cho lực lượng thi công Công trình.

Ngay sau khi bàn giao Khu Nhiễm A và D, lực lượng thi công sẽ tiếp tục chuyển sang thi công, lắp đặt cho 200 giường bệnh ở Khu 5 tầng. Tổng giá trị tài trợ thực hiện công trình này là khoảng 8,9 tỷ đồng. Dự kiến sẽ hoàn thành, bàn giao toàn bộ công trình Hệ thống cấp khí Oxy dòng cao, Hệ thống cấp không khí và Hệ thống hút chân không cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 8/2021./.

TUẤN TRIỀU - VĂN PHÒNG EVNGENCO 3

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động