RSS Feed for Đại hội Thể thao PV GAS năm 2024 thành công tốt đẹp | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 26/06/2024 17:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đại hội Thể thao PV GAS năm 2024 thành công tốt đẹp

 - Đại hội Thể thao của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) 2024 diễn ra trong hai ngày (8 - 9/6/2024) và đã hoàn thành các mục tiêu đề ra, giành nhiều thành tích cao, tôn vinh tinh thần thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Thông điệp của Chủ tịch HĐQT PV GAS tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 Thông điệp của Chủ tịch HĐQT PV GAS tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tại Đại hội, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) cùng Ban lãnh đạo PV GAS đã giành nhiều thời gian để trao đổi, chia sẻ các ý kiến đóng góp của đông đảo cổ đông tham gia. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Bình cũng gửi tới ĐHĐCĐ thông điệp thể hiện những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao và khát vọng vươn tới trong hành trình năng lượng xanh của cả tập thể PV GAS trong năm 2024 cũng như giai đoạn tiếp theo.

PV GAS tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 PV GAS tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 29/5/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 để tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch năm 2023, thảo luận và tiến hành biểu quyết đối với kế hoạch năm 2024 và các nội dung quan trọng khác thuộc thẩm quyền quyết định của ĐHĐCĐ.

Đại hội có sự tham dự, chúc mừng của các lãnh đạo cấp cao, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với phong trào văn hóa thể thao của PV GAS: đồng chí Nguyễn Châu Trinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam (DKVN), Chủ tịch Công đoàn DKVN, cùng các đồng chí lãnh đạo của Công đoàn DKVN; đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị PV GAS, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc; Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Cơ quan điều hành, các đơn vị trực thuộc và thành viên PV GAS.

Đại hội Thể thao PV GAS năm 2024 thành công tốt đẹp
Đại hội Thể thao PV GAS năm 2024 thành công tốt đẹp
Phần thi được dàn dựng bài bản, thi đấu nhiệt tình của các nữ VĐV Đoàn thể thao Công ty CP Kinh doanh Khí Miền Nam trong bộ môn thi đấu nhảy cổ động.

Ban tổ chức đánh giá cao tinh thần thể thao cao thượng, hết mình, đoàn kết của cả 16 đội tuyển và đông đảo lực lượng cổ động viên (CĐV). Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính với sự cổ vũ nhiệt tình, mạnh mẽ. Những sắc màu tuyển chọn và lực lượng CĐV rực rỡ, rộn ràng đã để lại ấn tượng đẹp trong suốt Đại hội. Các đội tuyển đều thể hiện rõ tinh thần thi đấu fairplay, không đặt nặng thành tích mà nhấn mạnh vào nỗ lực vượt lên. Rất nhiều lãnh đạo đơn vị, công đoàn cơ sở theo sát đội tuyển, thậm chí tham gia thi đấu, mong muốn đồng hành cùng đoàn thể thao đơn vị mình.

Bên cạnh “cuộc ra quân” hùng hậu của các đơn vị đông nhân viên thì ở những đơn vị nhỏ, vẫn ghi nhận sự tham gia đông đủ và nỗ lực thi đấu không thua kém như Chi nhánh Kinh doanh LNG Việt Nam. Đại hội cũng chào đón và ghi nhận sự tham gia nhiệt thành của những đơn vị ở xa như: Công ty Khí Cà Mau, Chi nhánh Khí Hải Phòng...

Đại hội Thể thao PV GAS năm 2024 thành công tốt đẹp
Bộ môn điền kinh đông vui và thu hút nhiều VĐV tham gia thi đấu nhất đại hội.

Ở đại hội lần này, theo đánh giá của tổ trọng tài, hầu hết các môn thi đều có chất lượng tốt đến rất tốt, thậm chí nhiều loại hình đã vượt lên cấp ngành/địa phương. Điển hình như các bộ môn bóng đá, kéo co… đã thể hiện đẳng cấp vượt trội. Cách lựa chọn các môn thi cũng hợp lý, nhằm đề cao tính chất quảng đại và phù hợp với số đông. Đại hội có những môn thi đấu đông người, tạo không khí sôi động như kéo co nam - nữ, thể dục cổ động; có những môn thi cổ vũ rèn luyện lâu dài, không quá sức như điền kinh cự li ngắn/vừa, quần vợt, cầu lông, bóng bàn… và đặc biệt không thể thiếu môn thể thao vua - bóng đá.

Thành công của đại hội không thể không kể đến sự nỗ lực của mỗi đội thi, đại diện cho tinh thần và nỗ lực của từng đơn vị. Nổi bật nhất vẫn là đội tuyển Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) - với lực lượng vận động viên (VĐV) được rèn luyện bài bản, khép kín, được “thi sát hạch” thường xuyên để đem đến cho đại hội những “hạt giống” chỉ để nhận giải. Với 6 huy chương Vàng, 7 huy chương Bạc, 7 huy chương Đồng dàn trải ở hầu khắp các môn thi; đặc biệt là lần thứ 2 liên tiếp vô địch môn bóng đá, PV GAS VUNG TAU chứng tỏ kỷ luật “thép” của một tập thể “đua sức” và “đua trí” đạt mốc thành tích giải Nhất toàn đoàn.

Với nỗ lực bền bỉ trong nhiều năm qua, đội tuyển áo xanh giành giải Nhì toàn đoàn của đại hội là Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ. Ở tận vùng cực Nam của Tổ quốc, nhưng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thi đấu vô cùng cao thượng, fairplay, trong sáng, PV GAS CA MAU đã gửi đến đại hội 74 VĐV tham gia ở tất cả 9 bộ môn, đạt đến 17 huy chương, nhận giải Ba toàn đoàn cùng với đoàn Công ty CP CNG Việt Nam.

Đại hội cũng trao giải Khuyến khích cho các đội tuyển có nhiều VĐV tài năng và nội lực thi đấu tốt ở các đơn vị: Cơ quan điều hành, Công ty Dịch vụ Khí, Công ty CP Phân phối Khí Thấp áp Dầu khí Việt Nam, Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam, Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn.

Đại hội Thể thao PV GAS năm 2024 thành công tốt đẹp
Các đội đang tranh tài ở bộ môn bóng bàn.

Đại hội cũng ghi nhận các đội có nhiều nỗ lực thi đấu ở kỳ này như Công ty CP Bọc ống Dầu Khí Việt Nam, Công ty CP Kinh doanh Khí miền Nam, Chi nhánh Khí Hải Phòng, Công ty CP Sản xuất Ống thép Dầu Khí Việt Nam, Công ty Kinh doanh Khí, Chi nhánh Kinh doanh LNG, Công ty Quản lý dự án Khí.

Phát biểu bế mạc đại hội, Chủ tịch Công đoàn PV GAS Trần Xuân Thành khẳng định: Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, VĐV của các đội đã mang đến cho khán giả nhiều cuộc thi tài hấp dẫn; trong thể thao, với tinh thần cống hiến, tất cả chúng ta đều chung sức và thành công, xin chúc mừng tất cả các đội tuyển, các VĐV PV GAS đã vượt qua và chiến thắng chính bản thân mình, đó mới là mục tiêu cuối cùng tại Đại hội Thể thao PV GAS 2024./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động