RSS Feed for Công ty tài chính Golden Equity mong muốn hợp tác với PVN | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 13:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty tài chính Golden Equity mong muốn hợp tác với PVN

 - Ngày 16/7/2014, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Xuân Sơn đã tiếp ông Andrew Lopata - Giám đốc Điều hành Công ty tài chính Golden Equity, Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, đến thăm làm việc với Tập đoàn.

>> Công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN
>> "Lợi nhuận của PV GAS có được là từ cước phí vận chuyển"
>> Sáu tháng, PVN nộp ngân sách Nhà nước trên 85 nghìn tỷ đồng

 

Theo ông Andrew Lopata, Quỹ Đầu tư Golden Equity đã và đang tham gia trong các dự án ở châu Âu, Khối Thịnh vượng Chung của các quốc gia độc lập, Trung Quốc, Bắc Mỹ và châu Phi, với các hoạt động chính là thu xếp vốn cho các dự án thu hút các nhà đầu tư quốc tế.

 

Bên cạnh đó, Golden Equity cũng hợp tác với các tổ chức tài chính uy tín khác của Mỹ, châu Âu và các nước Ả Rập, nhằm hỗ trợ kinh doanh và đầu tư tại châu Phi, châu Á, châu Mỹ, đồng thời hỗ trợ các khoản vay quốc tế, điều hành các dự án đầu tư và tiếp cận các nguồn vốn và nguồn cho vay từ Nga và các nước Ả Rập.

 

Chủ tịch Hội đồng Thành viên PVN Nguyễn Xuân Sơn cho biết, PVN đang đẩy mạnh đầu tư các dự án then chốt trong lĩnh vực thăm dò-khai thác dầu khí, lọc hoá dầu và điện. Hiện nay, chính sách và các qui định đầu tư tài chính vào Việt Nam tương đối cởi mở, hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài.

Tại buổi làm việc, Golden Equity đã bày tỏ quan tâm mong muốn hợp tác với Petrovietnam trong các lĩnh vực quan trọng như: thăm dò-khai thác dầu khí, lọc hoá dầu, kinh doanh xăng dầu. Phía Golden Equity đang nghiên cứu để đề xuất tham gia vào một số dự án cụ thể trong danh mục các dự án kêu gọi đầu tư của Tập đoàn. Trên cơ sở đó, các Ban chuyên môn và đơn vị hữu quan của Petrovietnam sẵn sàng cung cấp thêm thông tin, trao đổi cụ thể với Golden Equity để thúc đẩy khả năng hợp tác.

Lãnh đạo Petrovietnam và Golden Equity cùng mong muốn hai bên có thể hợp tác song phương cũng như đa phương, thu xếp tài chính thành công cho các dự án các bên cùng quan tâm, với mục tiêu đem lại hiệu quả cho các dự án và đáp ứng được mong đợi của các nhà đầu tư tài chính.

NangluongVietnam.vn

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động