RSS Feed for Chuẩn bị khai mạc MTA VIETNAM 2018 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 03:44
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Chuẩn bị khai mạc MTA VIETNAM 2018

 - Triển lãm quốc tế lớn nhất và uy tín nhất về máy công cụ, cơ khí chính và gia công kim loại tại Việt Nam - MTA VIETNAM 2018 đang tiến gần hơn với ngày khai mạc. Trở lại với nhiều thay đổi đột phá hơn bao giờ hết, sự kiện thương mại lần thứ 16 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 7 năm 2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

MTA VIETNAM 2016: Cầu nối ngành công nghiệp Việt Nam

Những con số sẽ làm nên tính đột phá tại MTA VIETNAM 2018

Từng bước khẳng định thương hiệu của một triển lãm hàng đầu trong ngành công nghiệp tại Việt Nam và khu vực Đông Dương,  MTA VIETNAM 2018 đã có sự phát triển vượt trội cả về quy mô, số lượng và chất lượng. Với diện tích triển lãm lớn nhất từ trước đến nay lên đến 12,000 m2, hơn 430 đơn vị triển lãm đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày những sản phẩm máy sản xuất, thiết bị cơ khí và những công nghệ gia công kim loại mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Nhóm 12 gian hàng quốc tế quy tụ các doanh nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia như: Đức, Nhật, Hàn Quốc (4), Singapore, Đài Loan (3), Thái Lan và Anh.

Trải qua 15 lần tổ chức,  MTA VIETNAM đã quy tụ nhiều thương hiệu mạnh đến triển lãm, giới thiệu và quảng bá các thiết bị máy và công cụ chuyên ngành hiện đại của thế giới. Một số thương hiệu nổi tiếng tại sự kiện năm nay gồm: Amada, Bystronic, Blum, Carl Zeiss, Conic, DMG Mori, Dine, Doosan, Sodick, Mazak, Makino, Knuth, Kuka Robotics, Mitutoyo, Nikon, Optical Gaging, Renishaw, Karcher, Marposs, NT Tool, PH Horn, Ficep, MST, THK, Zoller, Muratec, Trumpf, Widin, Zitai, Heidenhain và nhiều doanh nghiệp lớn của các nước khác.

 

 

Nhóm gian hàng khởi nghiệp - Điểm nhấn mới lạ tại  MTA VIETNAM 2018

Với sứ mệnh hỗ trợ ngành công nghiệp tại Việt Nam, Công ty UBM Vietnam - đơn vị tổ chức MTA Vietnam (3-6/07/2018, HCM City) và MTA Hanoi (16-18/10/2018), phối hợp cùng với Trung tâm nghiên cứu kỹ thuật đa ngành - MES LAB sẽ tổ chức chuỗi gian hàng dành riêng cho doanh nghiệp mới khởi nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.

Để tiết kiệm và đạt hiệu quả chi phí, các doanh nghiệp triển lãm có thể trưng bày sản phẩm thuộc lĩnh vực cơ khí, máy công cụ và gia công kim loại với kích thước gian hàng 3mx2m (6m2) và mức chi phí thấp hơn so với các gian hàng triển lãm theo chuẩn 3mx3m (9m2) mà vẫn được hưởng mọi quyền lợi như các doanh nghiệp triển lãm thông thường. Đây là một điểm mới và thú vị, cho thấy MTA Vietnam là một sự kiện luôn đồng hành và hỗ trợ cho sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam.

Nơi cập nhật những kiến thức chuyên ngành hữu ích

Không chỉ đơn thuần là một triển lãm thương mại, MTA VIETNAM 2018 còn mang đến cho khách tham quan những hội thảo khoa học và kỹ thuật chuyên ngành cùng tính ứng dụng cao, với sự chia sẻ kiến thức và cơ hội giao lưu với nhiều diễn giả nổi tiếng trong ngành.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan - TAITRA, mang đến hội thảo kỹ thuật mang tên “Những thiết bị máy thông minh của Đài Loan - Taiwan Smart Machinery” giới thiệu những công nghệ và giải pháp mới dành cho các thiết bị thông minh hữu ích trong sản xuất công nghiệp và cơ khí chế tạo.

Lean Six Sigma và MESLAB tiếp tục cập nhật những xu hướng khoa học và kỹ thuật mới nhất của Cách mạng công nghệ 4.0 với nội dung chọn lọc và tính ứng dụng cao, phù hợp với hoạt động sản xuất của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Để biết những thông tin về triển lãm MTA VIETNAM 2018, xin vui lòng truy cập tại website: www.mtavietnam.com.

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)

Địa chỉ: 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Ngày: 3 - 6 tháng 7 năm 2018 (Thứ Tư - Thứ Sáu)

Thời gian: 09 :00 giờ - 17:00 giờ

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động