RSS Feed for CADI-SUN và những chiếc bánh chưng đong đầy yêu thương | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 13:05
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN và những chiếc bánh chưng đong đầy yêu thương

 - Ngày 30/1/2024, UBND phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân) tổ chức “Ngày hội gói bánh chưng” mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 với sự đồng hành của Công ty Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN).

CADI-SUN phối hợp cùng chính quyền địa phương mang tết đến với người nghèo CADI-SUN phối hợp cùng chính quyền địa phương mang tết đến với người nghèo

Nhân dịp tết đến xuân về, Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) phối hợp với quận Thanh Xuân và các đơn vị trao tặng nhiều suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

CADI-SUN và những chiếc bánh chưng đong đầy yêu thương
Người dân phường Hạ Đình tham gia Ngày hội gói bánh chưng.

Ngày 30/1/2024, UBND phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân) tổ chức “Ngày hội gói bánh chưng” mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 với sự đồng hành của Công ty Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN).

Mặc thời tiết rét buốt, ngay từ sớm, đông đảo người dân đã có mặt tại Di tích lịch sử Đình Vòng để chuẩn bị cho Ngày hội gói bánh chưng.

Theo ông Phạm Tùng Giang, Chủ tịch MTTQ Việt Nam phường Hạ Đình: Là hoạt động thường niên của địa phương mỗi dịp tết đến xuân về. Hội thi năm nay gồm 8 đội, mỗi đội 1-3 thành viên đại diện cho 8 khu dân cư trên địa bàn. Trong 40 phút, mỗi đội sẽ gói 10 chiếc bánh chưng hoàn toàn bằng tay, không sử dụng khuôn. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí về hình thức, trọng lượng, chiều cao… để chọn ra đội khéo tay nhất.

“Khoảng 370 chiếc bánh chưng sẽ được gói trong buổi sáng tại sáu điểm thi. Kết thúc hội thi, bánh sẽ được gửi tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Thông qua hoạt động này, chúng tôi hy vọng có thể giúp người dân ôn lại những nét văn hóa, phong tục truyền thống tốt đẹp của dân tộc mỗi độ xuân về. Đây cũng là dịp để mọi người giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, sẻ chia, giúp đỡ các gia đình khó khăn trên tinh thần lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” - ông Giang cho hay.

CADI-SUN và những chiếc bánh chưng đong đầy yêu thương
CADI-SUN và những chiếc bánh chưng đong đầy yêu thương

Theo Chủ tịch MTTQVN phường Hạ Đình: Trong thời gian qua, các hoạt động của phường luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, tiêu biểu là CADI-SUN. Bên cạnh Ngày hội gói bánh chưng, Công ty có nhiều hoạt động thiết thực khác như chăm lo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng; đồng hành cùng chính quyền chăm lo, hỗ trợ các gia đình khó khăn. Đáng chú ý nhất là việc CADI-SUN hỗ trợ phường Hạ Đình xây dựng 94 điểm chữa cháy công cộng tại các khu dân cư, có ý nghĩa rất lớn đối với công tác phòng chống cháy nổ của địa phương. Doanh nghiệp còn tích cực tham gia, ủng hộ phường trong nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, thể dục thể thao cả về vật chất lẫn tinh thần.

CADI-SUN và những chiếc bánh chưng đong đầy yêu thương

Cảm ơn sự đồng hành của doanh nghiệp, đại diện MTTQVN phường Hạ Đình tin tưởng CADI-SUN chắc chắn sẽ có những bước phát triển mới, vững chắc hơn, thành công hơn ở chặng đường phía trước. Ông cũng hy vọng tiếp tục duy trì sự đoàn kết, gắn bó, ủng hộ của doanh nghiệp trong các hoạt động chung của phường trong thời gian tới./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động