RSS Feed for CADI-SUN tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 22:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

 - Nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Công ty CADI-SUN cùng với đại diện lãnh đạo UBND phường Hạ Đình đã đến thăm hỏi, chúc sức khỏe và gửi lời tri ân đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh.
CADI-SUN nhận Bằng khen của TP Hà Nội trong phong trào thi đua 2021 CADI-SUN nhận Bằng khen của TP Hà Nội trong phong trào thi đua 2021

UBND TP vừa ban hành Quyết định số 2449/QĐ-UBND ngày 13/7/2022 về việc khen thưởng cho các doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua năm 2021 khối Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. CADI-SUN là một trong 34 doanh nghiệp được nhận bằng khen của Thành phố với thành tích toàn diện.

CADI-SUN tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Mẹ Lê Thị Quýnh năm nay đã ngoài 92 tuổi và là Mẹ Việt Nam Anh hùng còn lại duy nhất trên địa bàn quận Thanh Xuân nói chung, phường Hạ Đình nói riêng. Thay lời tri ân vì những đóng góp và sự hy sinh thầm lặng của Mẹ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của đất nước, đã nhiều năm qua CADI-SUN nhận phụng dưỡng Mẹ bằng nhiều hành động thiết thực.

CADI-SUN tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Theo đó, đều đặn hàng năm cứ vào mỗi dịp 27/7 và Tết Nguyên đán, đại diện Ban lãnh đạo CADI-SUN lại trực tiếp đến thăm hỏi, chúc sức khỏe và gửi những phần quà ý nghĩa tới Mẹ. Mặc dù tuổi đã cao, trí nhớ có đôi phần giảm sút nhưng khi trò chuyện với đại diện Công ty và lãnh đạo phường Hạ Đình, nụ cười hiền hậu của Mẹ luôn hiện hữu trên môi. Nhìn mẹ khỏe là niềm vui, niềm hạnh phúc của mỗi người con CADI-SUN nói riêng.

Chia tay Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh, sự lưu luyến của Mẹ khi tiễn đoàn ra tận cửa, chúng tôi luôn thầm cảm ơn và chúc cho Mẹ thật khỏe mạnh để hưởng phúc tuổi già bên con cháu./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động