RSS Feed for CADI-SUN nhận Bằng khen của TP Hà Nội trong phong trào thi đua 2021 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 11:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN nhận Bằng khen của TP Hà Nội trong phong trào thi đua 2021

 - UBND TP vừa ban hành Quyết định số 2449/QĐ-UBND ngày 13/7/2022 về việc khen thưởng cho các doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua năm 2021 khối Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. CADI-SUN là một trong 34 doanh nghiệp được nhận bằng khen của Thành phố với thành tích toàn diện.
CADI-SUN kỳ vọng mở rộng thị trường, chiếm lĩnh thị phần CADI-SUN kỳ vọng mở rộng thị trường, chiếm lĩnh thị phần

Đại hội Cổ đông thường niên năm 2022 của CADI-SUN vừa diễn ra sáng ngày 20/4/2022 tại tòa nhà Văn phòng Công ty. Theo báo cáo tại Đại hội, năm 2021 là năm thứ 2 liên tiếp Covid-19 hoành hành, thách thức khả năng chống chịu của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân. Trong bối cảnh hàng nghìn nhà máy, xí nghiệp tuyên bố phá sản hoặc tạm dừng hoạt động thì CADI-SUN với sự điều hành sáng suốt của Hội đồng quản trị, sự nỗ lực của tập thể CBNV, mọi khó khăn đều đã vượt qua và thu được nhiều kết quả khả quan.

CADI-SUN: 37 năm hành trình ‘vươn ra biển lớn’ CADI-SUN: 37 năm hành trình ‘vươn ra biển lớn’

Ngược dòng lịch sử 37 năm về trước (năm 1985), Tổ hợp tác Thượng Đình được thành lập, chủ yếu sản xuất, kinh doanh mũ pê đan xe đạp, gác ba ga xe máy, đồ nhôm... Năm 1990, cơ chế quản lý kinh tế cũ không còn phù hợp, hàng loạt hợp tác xã nông nghiệp, thủ công nghiệp tan rã hoặc giải thể, Tổ hợp tác quyết định chuyển hướng sản xuất, kinh doanh sang mặt hàng dây điện. Năm 1999, Tổ hợp tác chuyển đổi pháp nhân thành Công ty TNHH Thượng Đình. Năm 2009 tiếp tục chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (nhãn hiệu CADI-SUN).

CADI-SUN thăng hạng trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam CADI-SUN thăng hạng trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Năm 2021, CADI-SUN tiếp tục thăng hạng trong Bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 285. Lễ tôn vinh và trao chứng nhận VNR500 cho các doanh nghiệp vừa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ngày 14/1/2022.


CADI-SUN nhận Bằng khen của TP Hà Nội trong phong trào thi đua 2021
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Phạm Lương Hòa phát biểu tại Hội nghị sơ kết hoạt động khối kinh doanh 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Năm 2021 là một năm khó khăn với nền kinh tế đất nước, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hơn với sự xuất hiện của biến chủng mới có mức độ lây nhiễm nhanh và rộng khắp. Đặc biệt là khu vực miền Nam khi hàng nghìn doanh nghiệp phải đóng cửa hoặc tuyên bố phá sản, công nhân mất việc làm.

Riêng với CADI-SUN, dịch bệnh cũng xâm nhập sâu vào trong doanh nghiệp, buộc người lao động phải cắt nghỉ hoặc chuyển sang làm việc online, số khác phải làm việc ba tại chỗ. Đó là chưa kể biến động địa chính trị khiến cho giá vật tư lên xuống thất thường gây bất lợi cho doanh nghiệp, thiếu hụt container; vật tư về chậm do chính sách đóng cửa đường biên của một số quốc gia. Thị trường dây cáp điện trầm lắng khi một số công trình, dự án phải tạm dừng; thị trường trong nước cũng cạnh tranh khốc liệt hơn.

CADI-SUN nhận Bằng khen của TP Hà Nội trong phong trào thi đua 2021
Hội nghị sơ kết hoạt động khối kinh doanh 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Sớm nhận định được những khó khăn, thách thức, với sự chỉ đạo quyết liệt của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc cùng với sự quyết tâm, đồng lòng, chia sẻ khó khăn của tập thể CBNV, CADI-SUN đã vượt qua rào cản và cán đích nhiều mục tiêu quan trọng mà nhiều doanh nghiệp mong muốn. Tổng doanh thu tăng 38%, nộp ngân sách nhà nước tăng 29%, lợi nhuận trước thuế tăng 38%, đảm bảo việc làm và thu nhập của người lao động tăng 3,3%.

Với những kết quả đáng khích lệ, CADI-SUN vinh dự được UBND TP Hà Nội tặng bằng khen cho doanh nghiệp với thành tích toàn diện trong phong trào thi đua năm 2021 khối DN trên địa bàn thành phố. Đây là nguồn động viên, khích lệ đối với tập thể CBNV CADI-SUN để Công ty tiếp tục nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa, góp phần thúc đẩy sự lớn mạnh của cộng đồng DN trên địa bàn thành phố HN nói riêng và cả nước nói chung./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động