RSS Feed for CADI-SUN thăm và tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 08/09/2024 06:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN thăm và tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng

 - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) và Công ty CADI-SUN đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh.
Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) - 39 năm xây dựng và phát triển Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) - 39 năm xây dựng và phát triển

Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) thành lập năm 1985, chính thức có tên như hiện tại từ ngày 20/4/1999. Trải qua 39 năm xây dựng và phát triển với bao thăng trầm, CADI-SUN đã từng bước khẳng định vị thế, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho các công trình, dự án trọng điểm.

CADI-SUN thăm và tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng

Bước sang tuổi 94, tuy sức khỏe có phần giảm sút nhưng mẹ Quýnh vẫn giữ được sự minh mẫn cùng nụ cười hiền quen thuộc.

Tại buổi gặp gỡ, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh thầm lặng của mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Thay mặt toàn thể CBCNV Công ty, Phó tổng Giám đốc CADI-SUN Huỳnh Tấn Quyền gửi tặng mẹ Quýnh tiền phụng dưỡng và mong mẹ luôn sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

CADI-SUN thăm và tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng
Công ty CADI-SUN tri ân mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh.

Chiến tranh đã lùi xa nhưng chúng ta không quên đất nước có được độc lập, tự do hôm nay là nhờ công lao to lớn của các thế hệ cha ông đi trước, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Thấm nhuần truyền thống đạo lý “uống ước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, CADI-SUN luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động hướng về cộng đồng.

Công ty vinh dự phụng dưỡng mẹ Lê Thị Quýnh từ năm 2015 đến nay. Năm 2024, ngoài phụng dưỡng, doanh nghiệp còn hỗ trợ sửa chữa nhà cho mẹ với số tiền hơn 50 triệu đồng.

Gần 4 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về dây và cáp điện.

CADI-SUN có 3 nhà máy lớn tại Hà Nội và Hải Dương, 6 chi nhánh ở Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP. HCM cùng hệ thống đại lý rộng khắp cả nước.

Với hệ thống dây chuyền thiết bị, công nghệ hiện đại châu Âu, CADI-SUN đã và đang cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước.

Các sản phẩm dây điện tốt - cáp điện bền nhiều năm liền được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao; hàng Việt Nam được yêu thích; sản phẩm uy tín và chất lượng được người Việt tin dùng; top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội../.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động