CADI-SUN "làm mới" sản phẩm bằng công nghệ châu Âu
15:21 | 26/06/2017
CADI-SUN là doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô năm 2016
CADI-SUN là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
CADI-SUN vượt 7 bậc trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Có thể nói, việc đổi mới công nghệ sản xuất là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của CADI-SUN với mục tiêu tạo ra sản phẩm nổi trội, khác biệt với các đối thủ cùng ngành. Mặt khác, đổi mới công nghệ sẽ gia tăng sản lượng để mở rộng thị phần, phát triển thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.
Từ thành công của CADI-SUN, nhiều khách hàng, đối tác lớn trong và ngoài nước như: Stanley, Chiuyi, Volex, Bucheon, Vinadual, Asti, Honda… đã đến tham quan, khảo sát dây chuyền, nhà xưởng, và đánh giá chất lượng sản phẩm để hợp tác làm ăn lâu dài.
Dây chuyền thiết bị của CADI-SUN được chuyển giao đồng bộ từ các tập đoàn lớn của châu Âu.
Với việc đầu tư bài bản và đúng hướng, năm 2016 tổng giá trị sản lượng và doanh thu bán hàng của CADI-SUN tăng trưởng 31% và 22% so với cùng kỳ. Tính riêng 5 tháng đầu năm 2017, sản lượng sản xuất tiếp tục tăng trưởng 28% so với cùng kỳ, đạt 45% so với kế hoạch; doanh thu tăng trưởng 35% so với cùng kỳ và đạt 40% so với kế hoạch.
Hiện tại, CADI-SUN đang tiếp tục đầu tư nhà xưởng, dây chuyền thiết bị hiện đại để tăng cường sản lượng cáp trung thế và phát triển mới sản phẩm cáp cao su vào cuối năm 2017, đầu năm 2018 tới.
NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM