RSS Feed for CADI-SUN là doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô năm 2016 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 16:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN là doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô năm 2016

 - Tại chương trình “Đêm doanh nghiệp 2016”, với chủ đề “Vì cộng động - Vì doanh nghiệp - Kết nối thịnh vượng”, Công ty Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) là một trong 150 doanh nghiệp được vinh danh, tuyên dương và trao tặng bằng khen của UBND TP Hà Nội.

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tặng bằng khen cho CADI-SUN.

“Đêm doanh nghiệp” là hoạt động thường niên của Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp thủ đô xuất sắc về sản xuất, kinh doanh và hoạt động xã hội trong năm 2016.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản cho biết, năm 2016, thành phố đã có những biện pháp tích cực, tập trung hỗ trợ doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất - kinh doanh...

Theo ông Nguyễn Doãn Toản, năm 2016, Hà Nội đã có 22.365 doanh nghiệp mới, đây là năm cáo nhất từ trước đến nay; các doanh nghiệp đã tạo thêm 140 nghìn việc làm, đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế Thành phố, nhất là trong việc nâng cao giá trị xuất khẩu.

"Thành phố Hà Nội mong muốn cộng đồng doanh nghiệp phát huy kết quả đạt được, tiếp tục sáng tạo và đẩy mạnh đầu tư, nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh trong năm 2017", ông Nguyễn Doãn Toản nhấn mạnh.

​Là doanh nghiệp trên địa bàn thủ đô, với những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và các hoạt động xã hội, trong những năm qua, CADI-SUN luôn là doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô và đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước. Cụ thể, Huân chương Lao động Hạng Ba (năm 2010); Huân chương Lao động Hạng Nhì (năm 2014); Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ (năm 2015)... năm 2016, CADI-SUN là một trong 150 doanh nghiệp được vinh danh, tuyên dương và trao tặng bằng khen của UBND TP Hà Nội.

Đêm doanh nghiệp 2016 với sự góp mặt của hơn 600 doanh nghiệp Thủ đô, đây là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân gặp mặt trao đổi những bí quyết kinh doanh cùng nhau tìm hướng liên kết, phát triển bền vững.

Nhân dịp này, Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội cũng kiến nghị sớm phê duyệt Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp giao thương, kết nối với đối tác quốc tế.

Các doanh nghiệp đã quyên góp, ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng, Hội Chữ thập đỏ Hà Nội.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động