RSS Feed for CADI-SUN được TP Hà Nội trao cờ thi đua xuất sắc 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 22:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN được TP Hà Nội trao cờ thi đua xuất sắc 2014

 - Ngày 2/3/2015, tại Hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô, Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã được UBND TP. Hà Nội trao tặng cờ thi đua năm 2014.

Doanh thu của CADI-SUN tăng trên 30% trong năm 2014
CADI-SUN: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó Tổng Giám đốc CADI-SUN đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2014 của Thành phố Hà Nội.

Để biểu dương các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm 2014, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, UBND thành phố Hà Nội đã quyết định khen thưởng và trao tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc cho 22 doanh nghiệp và tặng bằng khen cho 11 sở, ngành, quận, huyện.

CADI-SUN là một trong 22 đơn vị được nhận cờ thi đua của Thành phố. Đây là năm thứ 3 liên tiếp CADI-SUN vinh dự nhận được phần thưởng cao quý này.

Ông Huỳnh Tấn Quyền, Phó tổng giám đốc CADI-SUN cho biết: năm 2014, doanh thu của CADI-SUN tăng trưởng 30,8% so với cùng kỳ, giá trị sản lượng sản xuất dây cáp điện tăng 28%; giá trị xuất khẩu tăng 359%, thu nhập bình quân của người lao động tăng 16%.

Bên cạnh đó, năm 2014, CADI-SUN đã vượt tiếp 22 bậc trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, CADI-SUN còn có các hoạt động tích cực trong công tác an sinh xã hội, hoạt động từ thiện như: xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho người nghèo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng, bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam…

Mới đây, ngày 12/2/2015, CADI-SUN đã đón tiếp Đoàn lãnh đạo tỉnh Hải Dương do ông Nguyễn Mạnh Hiển - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm Nhà máy Bắc Dương - Nhà máy số 2 của CADI-SUN tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Tại đây, lãnh đạo tỉnh Hải Dương đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của CADI-SUN để đạt được hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh Hải Dương.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động