RSS Feed for CADI-SUN cho thuê lại đất tại Cụm Công nghiệp Lương Điền | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/07/2024 06:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN cho thuê lại đất tại Cụm Công nghiệp Lương Điền

 - Sáng ngày 28/10/2014, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký Hợp đồng cho thuê lại quyền sử dụng đất giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Trường Dương (Đơn vị thành viên của CADI-SUN Group) và Công ty TNHH Vina Sekyo - Công ty 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc.

Lễ ký kết

Theo hợp đồng đã ký kết, CADI-SUN cho Công ty TNHH Vina Sekyo thuê lại lô đất 1,1 ha tại Cụm Công nghiệp Lương Điền (xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Trường Dương làm chủ đầu tư. Tại lô đất này Vina Sekyo sẽ xây dựng nhà xưởng cho dự án sản xuất vật liệu chống sốc cho bao bì sản phẩm điện tử, bao bì công nghiệp, sản xuất gia công khuôn chân, khuôn giấy tạo khung gia cố.

Ông Phạm Lương Hòa-Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CADI-SUN cho biết sẽ hỗ trợ tối đa về thủ tục cho các nhà đầu tư; tạo điều kiện để doanh nghiệp sớm bắt tay vào xây dựng nhà máy và đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Ông KIm Yan Man - Phó giám đốc Công ty Vina Sekyo cũng bày tỏ sự vui mừng khi tìm thấy địa điểm đầu tư phù hợp, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ được hợp tác với CADI-SUN trong vai trò bạn hàng, đối tác trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hạt nhựa - một trong những nguyên liệu chủ lực trong sản xuất của Vina Sekyo.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động