RSS Feed for BSR tổ chức Hội nghị khách hàng 2019 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 17:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

BSR tổ chức Hội nghị khách hàng 2019

 - Ngày 30/11/2019, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2019, với sự tham dự của hơn 150 khách hàng là các đối tác kinh doanh xăng dầu, khí hóa lỏng LPG và hạt nhựa PP.

Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến gửi lời cảm ơn và tri ân tới quý khách hàng đã đồng hành với BSR chặng đường 10 năm qua.

Phát biểu tại hội nghị, Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến đã lấy ví dụ từ một nghiên cứu của Trường Đại học Harvard rằng: “Hạnh phúc là gì? Hạng phúc là khi chúng ta có những mối quan hệ tốt đẹp”. Tổng Giám đốc BSR nhấn mạnh thêm: BSR và tất cả quý khách hàng đã xây dựng được một mối quan hệ hết sức tốt đẹp và tin chắc rằng mối quan hệ này ngày một bền chặt, phát triển.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến gửi lời cảm ơn và lời tri ân tới tất cả các khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đi cùng với BSR từ những ngày đầu ra dòng sản phẩm đầu tiên của NMLD Dung Quất. Thành công của BSR hôm nay không thể có được nếu không có sự đồng hành, chia sẻ, hợp tác, giúp đỡ từ các khách hàng. BSR luôn đặt khách hàng là vai trò trung tâm, tiếp tục cố gắng hết mình ngày càng phục vụ tốt hơn các khách hàng.

Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Xuân Hùng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành trong tiêu thụ sản phẩm của NMLD Dung Quất.

Ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết: Petrolimex là khách hàng lớn nhất của BSR, đã hợp tác để tiêu thụ tối đa sản phẩm của BSR, kể cả trong các giai đoạn khó khăn về đầu ra, thông qua việc giảm khối lượng nhập khẩu, sẵn sàng cho BSR thuê kho của Petrolimex. BSR cũng sẵn sàng chấp nhận điều chỉnh giá bán linh hoạt, cạnh tranh hàng có xuất xứ ASEAN, Hàn Quốc; điều chỉnh kế hoạch nhận hàng theo yêu cầu của Petrolimex, chấp nhận các phương tiện vận tải của Petrolimex.

BSR tặng biểu trưng tri ân các khách hàng.

Đó là sự hợp tác đa dạng, trên sự nâng tầm, dựa trên sự hiểu biết và tin tưởng lẫn nhau không chỉ trong tiêu thụ sản phẩm của BSR mà còn trong việc sử dụng các dịch vụ của nhau như bảo hiểm vận tải, kinh doanh kho bể,…

Mặc dù thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt nhưng Petrolimex cam kết tiếp tục hợp tác, phối hợp điều chỉnh sản phẩm bằng cơ chế kinh doanh để cùng tiêu thụ sản phẩm của NMLD Dung Quất hiệu quả nhất.

“Như vậy, trong sự phát triển và thành công của BSR, cũng có sự thành công của những bạn hàng, đầu mối của BSR. Petrolimex tin tưởng rằng trong thời gian tới tiếp tục phát huy truyền thống này, cùng với khách hàng truyền thống của mình vươn ra không chỉ thị trường nội địa, mà còn xuất khẩu ra nước ngoài” - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Xuân Hùng nhấn mạnh.

Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến chụp ảnh lưu niệm với các khách hàng.

Sau 10 năm đi vào hoạt động, đến nay, NMLD Dung Quất đã chế biến gần 79 triệu tấn dầu thô, xuất bán 64 triệu tấn sản phẩm các loại, doanh thu đạt hơn 1.045 nghìn tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước khoảng 159 nghìn tỷ đồng. Từ chỗ chỉ có 7 khách hàng lúc ban đầu, đến nay số lượng khách hàng tiêu thụ sản phẩm xăng dầu của BSR đã là 24 khách hàng.  Đối với khách hàng LPG, đến nay đã có 12 khách hàng. Có 6 khách hàng tiêu thụ sản phẩm PP của NMLD Dung Quất.

Với phương châm “Đồng hành phát triển, BSR luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng là trung tâm trong chính sách kinh doanh suốt thời gian qua cũng như các giai đoạn tiếp theo./.

ĐỨC CHÍNH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động