RSS Feed for BSR công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 19:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

BSR công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ

 - Ngày 1/8/2023, Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ.
Bàn chiến lược phát triển BSR đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 Bàn chiến lược phát triển BSR đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa đã tổ chức Hội thảo “Chiến lược phát triển BSR đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Với tầm nhìn đặt ra tới năm 2045 của BSR là: “Công ty năng lượng tích hợp hàng đầu châu Á vì mục tiêu phát triển bền vững”.

Bàn giải pháp phát triển bền vững Nhà máy Lọc dầu Dung Quất Bàn giải pháp phát triển bền vững Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Tại Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phối hợp với Công ty BASF Việt Nam và công ty BATECO Việt Nam tổ chức Hội thảo về “Phát triển bền vững tại Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất”.

Hành trình kiến tạo giá trị của Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn Hành trình kiến tạo giá trị của Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn

Công ty TNHH MTV Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) được thành lập vào ngày 9/5/2008, đến ngày 1/7/2018, Công ty chính thức chuyển sang hoạt động dưới hình thức cổ phần với tên gọi mới Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn. Trải qua 15 năm, BSR đã gặt hái nhiều thành tựu và đã kiến tạo những giá trị, chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp lọc hoá dầu.

BSR công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ
Ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng giám đốc PVN cùng Ban lãnh đạo BSR trao các quyết định bổ nhiệm, tặng hoa chúc mừng cho 2 tân Phó Tổng giám đốc BSR.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Dũng - Phó Trưởng Ban Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực BSR đã công bố quyết định bổ nhiệm lại và quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc BSR:

1/ Quyết định số: 4972/QĐ-BSR ngày 31/7/2023 của Hội đồng quản trị BSR về việc bổ nhiệm lại ông Nguyên Đức Dương giữ chức Phó Tổng giám đốc, trực tiếp làm Trưởng Ban QLDA Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn.

2/ Quyết định số: 4973/QĐ-BSR ngày 31/7/2023 của Hội đồng quản trị BSR về việc bổ nhiệm ông Trần Thái Bảo - Người phụ trách quản trị Công ty, Chánh Văn phòng HĐQT Công ty giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn.

Các quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2023.

BSR công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ
Ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng giám đốc PVN phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho 2 tân Phó Tổng giám đốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Xuân Huyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết: Thời gian qua, tình hình kinh tế đã xảy ra nhiều biến động rất phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động SXKD của BSR. Bên cạnh đó, giá dầu thô cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ nhiều yếu tố, trong thời gian tới BSRcó thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn rất lớn. Vì vậy, BSR cần có sự chuẩn bị, ứng phó, đặc biệt là công tác quản trị biến động và việc bổ nhiệm lại, bổ nhiệm các Phó Tổng giám đốc đối với BSR trong thời điểm này là rất cần thiết, kịp thời, giúp hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, chỉ đạo điều hành hoạt động SXKD của Công ty.

“Hai Phó Tổng giám đốc mới được bổ nhiệm, tôi hy vọng với năng lực, kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ góp phần cùng với Ban lãnh đạo BSR đưa dự án Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất hoàn thành đúng tiến độ. Tôi mong rằng các đồng chí sẽ cố gắng và không phụ lòng Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban lãnh đạo BSR, nỗ lực hết mình, góp phần gắn kết người lao động, tạo nên một khối đoàn kết, góp phần giúp BSR phát triển, vượt qua các khó khăn, thách thức trong thời gian tới” - ông Lê Xuân Huyên giao nhiệm vụ.

BSR công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ
Ông Nghiêm Đức Dương - Tân Phó Tổng giám đốc phát biểu nhận nhiệm vụ.

Tại buổi lễ, ông Nghiêm Đức Dương - Tân Phó Tổng giám đốc BSR dành lời cảm ơn đối với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban lãnh đạo BSR. Ông chia sẻ: “Trong thời gian tới, với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo, cá nhân tôi xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu cùng các đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra. Tôi cũng xin hứa và xin cam kết tập trung hết sức để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, cụ thể là dự án Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất theo đúng lộ trình và tiến độ đã cam kết. Tôi mong rằng sẽ nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ tích cực của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban lãnh đạo BSR và các đồng nghiệp luôn sát cánh, đồng hành cùng tôi hoàn thành các nhiệm vụ được giao”./.

THÀNH LINH - BSR

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động