RSS Feed for Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan thăm và làm việc với HLHVJOC’s | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 21:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan thăm và làm việc với HLHVJOC’s

 - Nhân dịp đến thăm và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng Thái Lan do Đại tướng - Bộ trưởng Sukumpol Suwanatat đã đến thăm và làm việc với Công ty Liên doanh Điều hành Hoàng Long và Hoàn Vũ (HLHVJOC’s).

>> PVEP ký thỏa thuận chuyển nhượng Lô M2 Myanmar
>> Ký Hợp đồng chia sản phẩm dầu khí Lô 42 thềm lục địa Việt Nam
>> Petrovietnam và Zarubezhneft xem xét thành lập liên doanh mới

ĐỖ CAO LỢI

Từ trái qua phải: ông Anthony Roche, ông Cù Xuân Bảo, Bộ trưởng Sukumpol Suwanatat 

Tại buổi làm việc, ông Cù Xuân Bảo - Tổng Giám đốc HLHVJOC’s và ông Anthony Roche - Phó Tổng giám đốc đã trình bày với đoàn về tổng quan đất nước, nguồn năng lượng/dầu khí Việt Nam và các hoạt động thăm dò, khai thác dầu khí của HLHVJOC’s.

Bộ trưởng Sukumpol Suwanatat và đoàn đại biểu đã trao đổi thân mật về các vấn đề khai thác thương mại dầu khí từ các Mỏ Tê Giác Trắng, Cá Ngừ Vàng  dưới sự điều hành của HLHVJOC’s.

Công ty thăm dò và khai thác dầu khí PTTEP (PTT Exploration and Production Plc) - doanh nghiệp Nhà nước Thái Lan, từ năm 2002 tham gia góp vốn đầu tư và liên doanh điều hành cùng các đối tác: PVEP (Việt Nam), SOCO (Vương Quốc Anh), OPECO (Hoa Kỳ) trong hai dự án hợp đồng dầu khí Lô 16-1 và 9-2 ngoài khơi Việt Nam, cùng với việc thành lập hai công ty HLHVJOC’s. 

Hiện nay, cả hai dự án đã đi vào khai thác thương mại dầu khí tại các mỏ Cá Ngừ Vàng năm 2008, Tê Giác Trắng năm 2011.

HLHVJOC’s hiện là Nhà Điều hành khai thác dầu khí chuyên nghiệp lớn thứ hai tại Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những thành công lớn nhất về đầu tư dầu khí của PTTEP tại Việt Nam.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nước mắt bao giờ cũng mặn...
Trung Quốc: Bạn hay thù của nước Mỹ?
Nước cờ khôn ngoan, bản lĩnh của Nhật ở châu Á
Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng...

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động