RSS Feed for Blokset - Giải pháp toàn diện về tủ điện hạ thế | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 17:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Blokset - Giải pháp toàn diện về tủ điện hạ thế

 - Ngày 28/10, tại Quảng Ninh, Công ty Hawee đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Blokset - Giải pháp toàn diện về tủ điện hạ thế” dành cho ngành Than - Khoáng sản Việt Nam.

Ông Dương Xuân Đệ - Tổng Giám đốc giới thiệu về tủ điện Blokset

Tại Hội thảo, Công ty Hawee đã giới thiệu về tiêu chuẩn IEC 61439, ứng dụng tủ điện Blokset và giá trị của Blokset đối với khách hàng.

Ông Dương Xuân Đệ - Tổng Giám đốc Công ty Hawee cho biết: nhà máy sản xuất của Hawee có diện tích 10.000 m2 tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh, được đầu tư đồng bộ về hệ thống máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất, với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới (CNC - TRUMPF xuất xứ từ CHLB Đức).

Các sản phẩm tủ điện blokset do nhà máy Hawee sản xuất đã được tin tưởng ứng dụng tại nhiều công trình trọng điểm, quy mô như: Tổ hợp dệt may Pacific, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình (600MW), Tổ hợp phân phối khí Hàm Rồng - Tiền Hải, Thái Bình, Nhà máy tách khí công nghiệp Messer, Nhà máy Cán thép Hòa Phát…

Ông Dương Xuân Đệ - Tổng Giám đốc cũng cho biết thêm, là đối tác chiến lược của Schneider Electric tại Việt Nam, tháng 7 năm 2013, Công ty Hawee đã ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất tủ điện Blokset. Blokset là dải sản phẩm toàn diện về tủ điện hạ thế có hiệu suất cao, được kiểm định toàn phần theo tiêu chuẩn mới nhất IEC 61439-1 và thử nghiệm an toàn đối với rủi ro hồ quang điện theo IEC 61641 tới 85KA/0,3 giây.

Tủ Blokset được sử dụng cho nhu cầu cấp nguồn, phân phối (tới 6300A), điều khiển động cơ (tới 250kW) và bù công suất. Sản phẩm được nghiên cứu thiết kế, phát triển, thử nghiệm type test và chuyển giao công nghệ từ Schneider Electric; được sản xuất và hoàn thiện tại Nhà máy Hawee.

Hội thảo cũng dành nhiều thời gian cho phần giao lưu trả lời câu hỏi của khách hàng với chuyên gia Schneider về tủ Blokset, qua đây, nhiều khách mời đã thể hiện sự tin tưởng đối với sản phẩm, công nghệ mới và năng lực sản xuất của Công ty Hawee.

Một số hình ảnh tại hội thảo:



 

Công ty Cổ phần Hawee Sản xuất và Thương mại là thành viên trong hệ thống Hawee Group, Công ty Cổ phần Hawee Sản xuất và Thương mại hoạt động lĩnh vực chính: Sản xuất tủ bảng điện, thang máng cáp và kinh doanh phân phối các sản phẩm ngành cơ - điện.

Nhà máy sản xuất của Hawee có diện tích 10.000 m2, được trang bị đồng bộ 2 dây chuyền sản xuất CNC - TRUMPF (Đức), nhà máy sản xuất tủ điện - thang máng cáp Hawee được đánh giá là nhà máy quy mô và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Đến nay, các sản phẩm từ nhà máy Hawee đã được các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn, nhà thầu lớn ở trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng tại các công trình trọng điểm, có quy mô và yêu cầu kỹ thật cao như: Royal City, Times City, Mandarin Garden, Nhà máy Toyota, Kyocera, Heineken… 

Với lĩnh vực kinh doanh phân phối, từ năm 2004, Hawee đã được biết đến là nhà phân phối uy tín ống nước hàn nhiệt PP-R Vesbo, đến nay, Công ty Hawee P&T tiếp tục hợp tác và đã ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ với các thương hiệu lớn: Schneider, LS, Misubishi trong việc phân phối các sản phẩm Busway, Máy biến áp, tủ trung thế, điều hòa không khí.

Với phương châm: “Lợi ích khách hàng là lợi ích công ty” và mục tiêu trở thành đối tác hợp tác toàn diện của Quý khách hàng, chúng tôi không ngừng phát triển nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ, hoàn thiện thể chế và quy chuẩn hóa quy trình hoạt động nhằm mang đến Quý khách hàng những sản phẩm toàn diện về Chất lượng vượt trội - Tiến độ giao hàng nhanh chóng - Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.

Hawee cam kết luôn nỗ lực cao nhất để trở thành đối tác tin cậy của Quý khách trong từng dự án Hawee tham gia.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động