RSS Feed for AE Solar ra mắt dòng sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời Thunder | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 14:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

AE Solar ra mắt dòng sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời Thunder

 - Ngành công nghiệp năng lượng mặt trời đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Thiết bị năng lượng mặt trời tiếp tục trở nên hiệu quả và linh hoạt hơn, ít tốn kém hơn. Nhà sản xuất AE Solar - TIER 1 luôn bắt kịp xu hướng, lắng nghe yêu cầu và cung cấp các sản phẩm phù hợp. Thunder - Dòng sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời thế hệ tiếp theo với hiệu suất tốt nhất vừa được AE Solar giới thiệu.


AE Solar tích hợp chip NFC trong pin mặt trời để chống hàng giả


Thunder là sự kết hợp giữa hiệu suất cao nhất và thẩm mỹ hiện đại đảm bảo tối đa hóa lợi ích từ khoản đầu tư năng lượng mặt trời. Đáng ngạc nhiên là dòng tấm pin mới này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khách hàng mục tiêu và đã nhận được các đơn đặt hàng trước sớm hơn dự định.

Thunder - Dòng sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời thế hệ tiếp theo với hiệu suất tốt nhất vừa được AE Solar giới thiệu.

Dòng sản phẩm này được phân định giữa các sản phẩm AE Solar khác bởi các tính năng độc đáo trong thiết kế, tăng công suất và hiệu suất cao nhất (21,3%).

“Hôm nay, tôi rất vui mừng để chia sẻ tin vui về sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Thunder. Bất kể những thách thức của năm 2020, năng lượng tái tạo xuất hiện như một khởi đầu lạc quan cho một tương lai tốt đẹp hơn, sạch hơn. Trong năm qua, các đồng nghiệp và tôi đã làm việc chăm chỉ, làm sống lại thương hiệu và danh mục đầu tư của mình. AE Solar đã tập trung vào việc phát triển các loại sản phẩm theo nhu cầu của thị trường và khách hàng. Thunder được phát triển ổn định và hiệu quả nhất. Như chúng ta vẫn nói - Sấm sét (Thunder) mạnh hơn, Sấm sét (Thunder) tiết kiệm hơn! Chúng tôi sẽ luôn cống hiến sản xuất và dịch vụ của mình cho nhu cầu của người tiêu dùng.” - Người sáng lập và Giám đốc điều hành AE Solar - Alexander Maier cho biết.


AE Solar - Nhà sản xuất TIER 1 của Đức chứng minh và khẳng định là một doanh nghiệp năng động và tiến bộ, tự định vị là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu kể từ khi thành lập vào năm 2003.

Nhờ quá trình làm việc chăm chỉ, Công ty đã phát triển ổn định, mở rộng danh mục đầu tư và củng cố vị thế của mình trên thị trường quốc tế, chính xác là AE Solar hoạt động tại hơn 95 quốc gia. Đội ngũ nhân sự đa quốc gia cùng nhau cố gắng để cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo trong ngành năng lượng mặt trời.

AE Solar cam kết tối đa hóa giá trị của các tấm pin quang điện và luôn là nhà cung cấp năng lượng toàn cầu uy tín và đáng tin cậy vì lợi ích lâu dài của khách hàng. Với việc có 3 nhà máy sản xuất tấm pin mặt trời - ở Châu Âu (1,5 GW/năm), Châu Á trên 1 GW/năm nâng tổng công suất sản xuất của hãng lên 2,5 GW mỗi năm.

Để biết thêm thông tin, truy cập: www.ae-solar.com/vi/

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động