RSS Feed for Vietsovpetro bàn giao nhiều công trình xã hội tại Long An | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 18:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vietsovpetro bàn giao nhiều công trình xã hội tại Long An

 - Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) vừa phối hợp với UBND huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao các công trình cầu nông thôn, được tài trợ bởi Vietsovpetro và một số công ty khác.

Trên cơ sở đề xuất của huyện Thạnh Hóa về việc tài trợ xây dựng hệ thống cầu trên tuyến đường cặp kênh trung tâm tại hai xã Tân Hiệp và xã Thuận Bình, Vietsovpetro đã tài trợ cho huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An để xây dựng 7 cầu kênh và 1 cống kênh, với tổng giá trị tài trợ là 7,7 tỷ đồng.

Sau hơn 8 tháng khẩn trương thi công, đến nay toàn bộ các hạng mục công trình cầu và cống đã hoàn thiện đầy đủ và sẵn sàng đưa vào vận hành để phục vụ người dân tại hai xã nói trên.

Đây là công trình mang ý nghĩa đặc biệt không chỉ đối với người dân hai xã, mà còn đối với địa phương trong việc nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông trong khi nguồn ngân sách còn nhiều khó khăn.

Ngoài ra, việc tài trợ xây dựng hệ thống cầu nói trên còn giúp đảm bảo thuận lợi trong việc tuần tra trên các tuyến vùng biên giới, tăng cường năng lực an ninh quốc phòng.

Tính từ năm 2013 đến nay, Vietsovpetro đã tham gia tài trợ cho tỉnh Long An bốn công trình an sinh xã hội với tổng giá trị tài trợ gần 14 tỷ đồng, trong đó công trình hệ thống cầu nói trên có mức tài trợ lớn nhất trong bốn công trình nêu trên. Điều đó đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Vietsovpetro đến các xã, huyện biên giới, là những nơi đang còn gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển cơ sở hạ tầng, điều kiện giao thương còn nhiều hạn chế.

Một số hình ảnh:

 Lãnh đạo và người dân đến dự lễ bàn giao.

Ông Vũ Nam Cường - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro phát biểu tại lễ bàn giao công trình.


 

Tổng giám đốc Vietsovpetro - Từ Thành Nghĩa và ông Vũ Nam Cường trao quà cho trường mầm non Tân Hiệp và Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa.

Nghi thức cắt băng khánh thành và bàn giao.

LÊ VĂN TIẾN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động