RSS Feed for Vietsovpetro bàn giao nhiều công trình xã hội mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 16:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vietsovpetro bàn giao nhiều công trình xã hội mới

 - Vừa qua, tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) đã phối hợp với các địa phương tổ chức bàn giao, gắn biển các công trình an sinh xã hội (ASXH) với tổng kinh phí tài trợ xây dựng 15 tỷ đồng.

Các công trình bao gồm Trường Tiểu học xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh với mức tài trợ là 4,5 tỷ đồng; Trường Tiểu học xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An với mức tài trợ là 5 tỷ đồng; Trường Mầm non xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa với mức tài trợ là 3 tỷ đồng; Trường Mầm non xã Hạnh Phúc, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa với mức tài trợ là 2,5 tỷ đồng.

Ông Vũ Nam Cường- Bí thư Đảng uỷ, Phó tổng giám đốc Vietsovpetro gắn biển công trình Trường Tiểu học xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Các công trình ASXH là món quà có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các địa phương cải thiện điều kiện dạy và học, đảm bảo cho các em học sinh vùng khó khăn được vui chơi, học tập trong môi trường tốt nhất, giúp các em phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

Cắt băng khánh thành Trường Mầm non xã Hạnh Phúc, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Ông Vũ Nam Cường - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro cho biết, song song với việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Vietsovpetro luôn ý thức được trách nhiệm đối với cộng đồng. Hằng năm, Vietsovpetro đóng góp hàng chục tỉ đồng cho các hoạt động như: xây dựng nhà tình nghĩa, trường học, trạm y tế, tu sửa các di tích văn hóa…

Ông Vũ Nam Cường hy vọng, với sự hỗ trợ của Vietsovpetro, các địa phương sẽ sớm hoàn thành công tác xây dựng nông thôn mới, góp phần vào phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục ở địa phương.

VĂN ĐOÀN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động