RSS Feed for Thủy điện An Khê - Ka Nak: Thứ ba 19/03/2024 15:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện An Khê - Ka Nak: 'Mái ấm công đoàn' đến với người lao động khó khăn

 - Bằng nghĩa cử và tấm lòng nhân ái, ấm áp tình thân, những “Mái ấm công đoàn” được hình thành đã giúp nhiều đoàn viên, công nhân lao động khó khăn có nơi an cư, giúp họ ổn định cuộc sống và gắn bó lâu dài với công việc của mình, các cấp Công đoàn Điện lực Việt Nam đã mang điều ý nghĩa này đến với đoàn viên của mình trong những ngày tháng 9 đặc biệt.


Thủy điện An Khê - Ka Nak: Điểm sáng trong công tác an sinh xã hội


Ngày 30/9/2020, Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã tổ chức lễ trao nhà và gắn biển công trình nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình đoàn viên Đặng Hoài Thanh, thuộc Tổ Công đoàn Phân xưởng vận hành An Khê. Cùng chia sẻ niềm vui của gia đình anh khi có được một công trình kiên cố có sự chứng kiến của đại diện Lãnh đạo và đại diện Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak.

 

Ông Đỗ Đức Hoài - Phó Giám đốc Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak trao số tiền hỗ trợ 60 triệu đồng cho đoàn viên Đặng Hoài Thanh.

Anh Đặng Hoài Thanh, hiện là nhân viên Phân xưởng vận hành An Khê, là lao động chính của gia đình, vợ chưa có việc làm ổn định và đang nuôi hai con nhỏ. Qua thời gian gia đình tích góp cùng với sự hỗ trợ của Quỹ tương trợ xã hội Công đoàn Điện lực Việt Nam với số tiền 60 triệu đồng, anh đã hoàn thành ngôi nhà mới khang trang có diện tích 100m2.

Ông Nguyễn Văn Cương - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak trao quà mừng “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Thanh.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cương - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã trao quyết định bàn giao, gắn biển công trình nhà “Mái ấm công đoàn” và chúc mừng gia đình anh Thanh đã có chỗ cư trú ổn định, cải thiện điều kiện sinh hoạt, ổn định cuộc sống, giúp anh yên tâm công tác và phát triển chuyên môn. Đây là căn nhà “Mái ấm công đoàn” thứ ba của năm 2020 được Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak triển khai thực hiện chào mừng Tháng Công nhân năm 2020.

 

Gương mặt rạng rỡ niềm vui của vợ chồng anh Đặng Hoài Thanh khi nhận được sự hỗ trợ thiết thực từ Quỹ tương trợ xã hội Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Xúc động khi được gắn biển “Mái ấm công đoàn”, anh Thanh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp chính quyền, đặc biệt là tổ chức Công đoàn các cấp từ cơ sở đến Tập đoàn đã tạo mọi điều kiện về vật chất, tinh thần để gia đình có được ngôi nhà khang trang, giúp anh ổn định cuộc sống; đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo.

 

Chương trình “Mái ấm công đoàn” của Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động đã và đang có sức lan tỏa sâu rộng, đem lại hiệu quả thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái. Chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư, lạc nghiệp của người lao động có hoàn cảnh khóa khăn vươn lên trong cuộc sống và giải quyết tốt công tác xã hội theo chủ trương chính sách Đảng và Nhà nước./.

KIỀU TRANG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động