RSS Feed for Quacontrol tổ chức khai xuân và phát động Thứ bảy 20/04/2024 13:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol tổ chức khai xuân và phát động 'Tết trồng cây'

 - Sáng ngày 30/01/2020 (tức 6 Tết), Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) đã tổ chức gặp mặt chúc Tết tại Văn phòng Công ty và tất cả các Trung tâm sản xuất trực thuộc, đồng thời phát động 'Tết trồng cây' năm 2020.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, thay mặt lãnh đạo Công ty gửi tới toàn thể CBCNV-NLĐ và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm 2020.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn cho biết, trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, ngay từ sáng ngày mồng 1 Tết Canh Tý, CBCNV-NLĐ Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin, cùng Ban điều hành của Tập đoàn, lãnh đạo Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả, Tuyển than Cửa Ông, Vận tải thủy; thuyền trưởng các tầu và công nhân, cán bộ các đơn vị trong dây chuyền bốc rót than, đã khai xuân đón tàu “xông” cảng và rót tấn than đầu tiên cho tàu VIỆT THUẬN SKY nhận 45.000 tấn than cám 6a, mở đầu cho một năm sản xuất của TKV thuận lợi, may mắn.

Cũng tại buổi chúc Tết đầu năm, lãnh đạo Công ty đã tổ chức phát động hưởng ứng tết trồng cây đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, vì một môi trường xanh, sạch, đẹp, vì môi trường sống của mỗi chúng ta.

Ngay sau lễ phát động tết trồng cây, các đồng chí lãnh đạo, đại diện các tổ chức đoàn thể cùng đông đảo cán bộ và người lao động Trung tâm giám định Hòn Gai tham gia trồng cây xanh ngay trong khuôn viên của đơn vị.

Một số hình ảnh:

 

THU THỦY

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động