RSS Feed for PV GAS cụm BR-VT tổ chức nhiều hoạt động sau mùa dịch Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 15:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV GAS cụm BR-VT tổ chức nhiều hoạt động sau mùa dịch Covid-19

 - Tiếp tục bảo đảm tiến độ SXKD, phòng chống dịch bệnh, các đơn vị trực thuộc PV GAS cụm BR-VT vẫn triển khai các hoạt động trong điều kiện an toàn để hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng An toàn PCCC và tăng cường tình đoàn kết nội bộ, hỗ trợ cùng vượt qua khó khăn, phát triển Văn hóa doanh nghiệp.



Giải bóng bàn “KVT-KĐN-DVK 2020”

Hưởng ứng các hoạt động nhân dịp Tháng Công nhân và đảm bảo công tác an toàn trong phòng chống dịch Covid-19, Công đoàn Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) chủ trì phối hợp cùng Công đoàn Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam (KĐN), Công đoàn Công ty Dịch vụ Khí (DVK) tổ chức Giải bóng bàn truyền thống “KVT-KĐN-DVK năm 2020” tại Nhà thi đấu bóng bàn 101 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu.

Trao giải Bóng bàn 2020.

Giải đã thu hút gần 60 vận động viên đến từ các đơn vị: KVT, KĐN, DVK và các cán bộ hưu trí của PV GAS, trong đó có sự góp mặt của nhiều vận động viên mới tham gia lần đầu. Giải đấu đã diễn ra rất sôi nổi với không khí giao lưu đầy hứng khởi và quyết tâm của các vận động viên; niềm vui của người chiến thắng còn xen với sự tiếc nuối của người bị vuột đi cơ hội… BTC đã trao các giải nhằm khuyến khích các phong trào, tuy nhiên, điều quan trọng nhất của Giải bóng bàn “KVT-KĐN-DVK năm 2020” là tạo điều kiện cho CBCNV các đơn vị giao lưu, thi đấu, cọ xát để nâng cao trình độ và tạo đà phát huy hơn nữa phòng trào luyện tập bộ môn bóng bàn của các đơn vị.

Trao giải Cuộc thi VHDN tại Diễn đàn KVT 2020.

Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp KVT

Với sự chủ trì của Đảng ủy Công ty, Đoàn Thanh niên KVT đã tổ chức thành công Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) năm 2020 với sự tham gia của hơn 230 CBCNV của Công ty. Diễn đàn là chương trình được tổ chức thường niên nhằm đánh giá, tổng kết lại quá trình triển khai và thực hiện VHDN, đồng thời là dịp để Ban Lãnh đạo và CBCNV Công ty trao đổi, thảo luận chỉ ra những điểm còn hạn chế để đưa ra những giải pháp thực hiện, nhằm phát triển và hoàn thiện VHDN một cách thực chất và hiệu quả nhất, thể hiện đúng giá trị cốt lõi của Công ty: “Kết nối - Văn minh - Trách nhiệm”.

Mở đầu diễn đàn là phần trình bày tham luận " Đạo đức nghề nghiệp" của Ông Phan Tấn Hậu, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc công ty. Tiếp theo là những phần tham luận và trao đổi của các Chi bộ với nhiều hình thức trình bày đa dạng, hấp dẫn cùng nội dung lôi cuốn: Chi bộ Nhà máy Chế biến Khí Dinh Cố (GPP): Vai trò văn hóa doanh nghiệp KVT trong phòng chống dịch COVID-19; Chi bộ Tài chính - Thương mại - Đầu tư: Nhỏ mà không nhỏ; Chi bộ Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (KCTV): Văn hóa phối hợp trong công việc; Chi bộ Kỹ thuật - Sản xuất: Văn hóa học tập; Chi bộ Tổ chức - An toàn: Together, we can do!.

Trong buổi diễn đàn, Ông Trần Nhật Huy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã có những chia sẻ sâu sắc về thực trạng VHDN KVT, nhấn mạnh KVT luôn chú trọng xây dựng hệ giá trị cốt lõi với 3 yếu tố “Kết Nối - Văn Minh - Trách Nhiệm”; Luôn xem con người là trung tâm, VHDN là nền tảng, hệ thống quản lý là trụ cột. Ban lãnh đạo Công ty đã luôn nghe và ghi nhận những đóng góp của mỗi cá nhân trong Công ty để cùng nhau xây dựng và hoàn thiện VHDN, phấn đấu xây dựng KVT trở thành đơn vị chủ lực và tiêu biểu nhất về môi trường làm việc của Tổng Công ty Khí Việt Nam.

Kết thúc Diễn đàn, BTC đã tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu VHDN KVT và Giải bóng đá truyền thống KVT League năm 2020.

KĐN tổ chức giao lưu thể thao

Thực hiện chương trình công tác Công đoàn năm 2020, nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2020, Công Đoàn KĐN đã tổ chức giao lưu thể thao giữa các Trung tâm/Trạm Phân phối khí, Tổ hỗ trợ sản xuất và các đơn vị là nhà thầu thi công, BDSC trên các công trình khí.

Giao lưu bóng đá do KĐN tổ chức.

Giao lưu thể thao còn nhằm mục đích động viên tinh thần, khơi dậy phong trào rèn luyện thể thao của CBCNV trong Công ty KĐN, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Các trận giao lưu bóng đá không đặt nặng về thắng thua mà cốt lõi là tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao sức khỏe, những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng; đồng thời động viên tinh thần thể dục thể thao cho CBCNV trong công ty KĐN. Đây cũng là dịp để các bộ phận, đơn vị gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Bên cạnh rèn luyện sức khỏe, các đội được giao lưu, kết nối, thắt chặt tinh thần đoàn kết để nâng cao hiệu quả trong công việc.

Vệ sinh môi trường và trồng cây cho trạm van Đồng Nai

LBV1-NT là trạm van ngắt tuyến, tọa lạc tại xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, thuộc quản lý của trạm GDC-Nhơn Trạch, Công ty KĐN. Nhân sự thường trực tại trạm gồm có 01 Vận Hành Viên và 01 Bảo Vệ. Khu vực xung quanh trạm khá phức tạp do có nhiều người dân sống và sinh hoạt liền kề hàng rào bảo vệ. Nhằm cải tạo khu vực cảnh quan xung quanh trạm, cũng như thắt chặt mối quan hệ với người dân xung quanh, Công Đoàn trạm GDC-Nhơn Trạch phối hợp cùng Đoàn Thanh niên và Ban Quản Đốc Phân xưởng Vận hành KĐN đã phát động buổi xuất quân cải tạo cảnh quan tại LBV1-NT.

Vệ sinh môi trường và trồng cây xanh tại trạm van Nhơn Trạch.

Buổi ra quân được đông đảo CBCNV hưởng ứng, bao gồm cả các anh em đang nghỉ giãn ca. Với dụng cụ “cây nhà lá vườn”: cuốc, xẻng, thuổng, xà beng, xe rùa…, đội quân bảo vệ môi trường đã hoàn thành được các mục tiêu cụ thể như: phát quang các bụi cây mọc phía ngoài hàng rào, san gạt các đống đất đá phía trước cổng trạm; tạo khu vực trồng cây xanh xung quanh hàng rào phía trong trạm, để trồng các loại cây ăn trái, tạo bóng mát trên đường nội bộ dẫn vào trạm…

KĐN tặng quà cho bà con sinh sống dọc tuyến ống dẫn khí.

Kết thúc thắng lợi buổi ra quân làm đẹp cảnh quan LBV1-NT, Ban Quản đốc cùng các anh em vận hành còn tiếp tục thực hiện tuyên truyền bảo vệ hành lang tuyến ống khí tới các hộ dân sinh sống xung quanh trạm van, đồng thời trao quà là các bộ chăn, ga, gối, nệm cho các hộ dân tại đây./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động