RSS Feed for PC Vĩnh Phúc ủng hộ Cảnh sát biển và Đội kiểm ngư vùng 2 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 20:12
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Vĩnh Phúc ủng hộ Cảnh sát biển và Đội kiểm ngư vùng 2

 - Công ty Điện lực Vĩnh Phúc vừa quyên góp, ủng hộ cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát biển và Chi Cục kiểm ngư vùng 2, với số tiền 60 triệu đồng.

>> Triết lý “hướng tới con người và vì con người” tại NPC
>> Công ty Điện lực Cao Bằng: 45 năm vượt khó đi lên
>> PC Sơn La đưa công tác dịch vụ khách hàng đi vào chiều sâu
>> EVN đồng lòng hướng về Biển Đông

Tặng quà cho Chi đội 3, Chi cục kiểm ngư Vùng 2

Trong hai ngày (19-20/5), đoàn công tác của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc do ông Nguyễn Hữu Thọ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty dẫn đầu đã vào vùng 2 để thăm, động viên và trao tặng số tiền trên cho cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát biển và Chi Cục kiểm ngư vùng 2. Đây là số tiền của CBCNV Công ty quyên góp ủng hộ do lãnh đạo và công đoàn Công ty Điện lực Vĩnh Phúc phát động.  

Tặng quà Cảnh sát biển Vùng 2

Phát biểu với cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát biển và Chi Cục kiểm ngư vùng 2, ông Nguyễn Hữu Thọ đã bày tỏ sự thấu hiểu những nỗi vất vả gian nan của các chiến sỹ đang ngày đêm bảo vệ Biển Đông của Đất nước và khẳng định, tập thể CBCNV Công ty sẽ luôn đồng hành với cán bộ chiến sỹ Cảnh sát biển và Chi Cục kiểm ngư vùng 2.

Số tiền tuy không lớn nhưng là tình cảm, sự chung sức, chung lòng của tập thể CBCNV Công ty Điện lực Vĩnh Phúc với các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động