RSS Feed for PC Hải Phòng tham gia Chương trình Trái tim nhân hậu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 19:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Hải Phòng tham gia Chương trình Trái tim nhân hậu

 - Ngày 03/12/2014, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng cùng với Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Thành phố Hải Phòng, Đài phát thanh và truyền hình Hải Phòng đã tổ chức chương trình Trái tim nhân hậu lần thứ IV tại Nhà hát lớn Thành phố Hải Phòng.

Chương trình Trái tim nhân hậu được tổ chức hàng năm nhằm kêu gọi Xã hội hãy đối xử bình đẳng với người khuyết tật và trẻ mồ côi, với tinh thần tương thân tương ái, khuyến khích, giúp đỡ, động viên, ủng hộ cho các cá nhân xây dựng những cơ sở việc làm thu hút lao động người khuyết tật tạo điều kiện để người khuyết tật  đóng góp sức lao động có ích trong xã hội.

Thông qua chương trình, các Tổ chức, Doanh nghiệp và cá nhân có tấm lòng vàng đã ủng hộ Quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi năm 2014 trên 4 tỷ đồng. Trong đó Công ty Điện lực Hải Phòng đã ủng hộ 10 triệu đồng.

Chung tay cùng xã hội giúp đỡ người tàn tật và trẻ mồ côi có cuộc sống tốt hơn và hạnh phúc hơn đó chính là những trái tim nhân hậu của các tổ chức các nhân đã gửi tới chương trình hôm nay, để những nụ cười được nở trên môi và những tiếng hát được vang lên trong lòng các trẻ mồ côi và người tàn tật. Đó chính là vì bên cạnh họ còn có những tấm lòng nhân ái luôn giúp đỡ dìu dắt họ đứng vững, đi lên, xây dựng cuộc sống bằng chính sự nỗ lực cố gắng của mình, vững tin hòa nhịp cùng cộng đồng với phương trâm “tàn mà không phế”.

Nguồn: PC Hải Phòng

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động