RSS Feed for Nhiệt điện Vĩnh Tân trao quà tết cho các gia đình chính sách xã Vĩnh Tân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 07:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiệt điện Vĩnh Tân trao quà tết cho các gia đình chính sách xã Vĩnh Tân

 - Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, ngày 6/2/2018, tại Hội trường UBND xã Vĩnh Tân, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã phối hợp với UBND xã Vĩnh Tân tổ chức buổi họp mặt các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Không khí ấm áp nghĩa tình trong buổi họp mặt các gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán Xuân Mậu Tuất.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp nghĩa tình, với phần đọc thơ của các cựu chiến binh, những vần thơ xuất phát từ những tình cảm của người lính năm xưa, gợi lên bao ký ức hào hùng về một thời chiến đấu bảo vệ tổ quốc, xây dựng đất nước. Các gia đình được giao lưu chia sẻ nhiều câu chuyện, kỷ niệm của người dân địa phương, Lãnh đạo địa phương quan tâm, động viên đến từng gia đình.

Cựu chiến binh lên đọc thơ tặng các đại biểu.

Nhân dịp xuân Mậu tuất năm 2018, đại diện Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tận tay trao 84 phần quà cho các gia đình chính sách có mặt trong buổi họp mặt.

Ông Đoàn Ngọc Nhân - PGĐ Công ty trao quà cho các gia đình chính sách.

Buổi họp mặt trong không khí rộn ràng của mùa xuân khép lại, các gia đình chính sách cầm trên tay những phần quà với sự vui vẻ rạng ngời. Chính vì điều đó đã khiến cho Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cảm thấy ấm lòng và sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa các buổi giao lưu họp mặt đầy ý nghĩa như vậy.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động