RSS Feed for Ngày hội gia đình DHD năm 2020: Nơi vun đắp yêu thương | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 08:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ngày hội gia đình DHD năm 2020: Nơi vun đắp yêu thương

 - Trong trái tim của mỗi người chúng ta, gia đình luôn là nơi ấm áp, tràn ngập yêu thương và thiêng liêng nhất. Gia đình không chỉ là nơi gắn kết mọi người với nhau mà còn là cái nôi và là nền tảng cho sự phát triển của mỗi cá nhân và chỉ có ở gia đình, con người mới có thể cảm nhận được tình yêu thương và sự bao dung vô bờ bến.



Ngày 19/7/2020 vừa qua, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức "Ngày hội gia đình DHD năm 2020", nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn, kế thừa phát huy truyền thống văn hoá tốt đẹp của gia đình Việt, đồng thời cũng là cơ hội để tất cả các CBCNV Công ty có thể phát huy và trổ tài sự khéo léo trong việc nấu nướng, chế biến các món ăn hàng ngày, đặc biệt tạo cơ hội để gắn kết tình cảm, thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên trong Công ty với nhau.

Đại gia đình DHD.

Chương trình chủ đạo là những hoạt động, trò chơi mang tính kết nối được thiết kế phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và tất cả đối tượng tham gia như: Vua ẩm thực DHD, đấu trường U1, U3, U5; truy tìm cổ vật, tuyệt đỉnh cờ thế caro, đường về hai lối, cả nhà thương nhau, cờ caro trên nước, thoát khỏi vòng vây, đường về khung thành, chuyền chanh, đoàn tàu nhà ta, tài năng nhí DHD,… Thông qua ngày hội, các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy gắn kết, hiểu rõ hơn về công việc của người thân, từ đó có sự cảm thông, chia sẻ, trở thành chỗ dựa vững chắc, hỗ trợ người thân trong công việc.

Không chỉ dừng lại ở việc tổ chức sân chơi cho một tập thể, ngày hội gia đình còn là dịp tôn vinh giá trị văn hóa gia đình cũng như bản sắc văn hóa của doanh nghiệp. Nơi mà lãnh đạo Công ty có thể hiểu hơn về đời sống gia đình của từng nhân viên và cũng là nơi để các nhân viên trong Công ty có những giây phút thư giãn, được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty.

Các gia đình được chơi rất nhiều trò chơi thật sự bổ ích cả về tinh thần lẫn trí lực. Sau đây là những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hội.

 

Chủ tịch Công đoàn DHD lên phát biểu khai mạc “Ngày hội gia đình DHD năm 2020”.

Trò chơi: Đấu trường U3.

Trò chơi: Truy tìm cổ vật.

 

Trò chơi: Cờ caro trên nước.

Trao giải: Tài năng nhí DHD.

Trao giải hội thi: “Vua ẩm thực DHD”.

Ngày hội gia đình năm nay đã giúp cho tất cả nhân viên trong Công ty được giao lưu học hỏi, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống gia đình. Cũng từ ngày hội này đã tạo ra một không gian làm việc cởi mở, hòa đồng, thân thiện, khơi dậy tính sáng tạo, niềm hứng khởi và tình yêu dành cho công việc của mỗi nhân viên, góp phần tạo thêm nét đẹp trong Văn hóa doanh nghiệp.

“Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi

Ngày vui tổ chức Hội thi gia đình

Mọi người phấn khởi, nhiệt tình

Đăng kí tiết mục nhà mình tham gia:

Nấu ăn, múa võ, hát ca, ...

Kết quả công bố thật là công minh.

Nhất trí, đoàn kết, nghĩa tình

Anh em cư xá văn minh, hiền hoà

Bảo Lộc xứ sở ngàn hoa

Tôi yêu nhiều lắm sắc hoa nơi này

“Đa - Hàm - Đa” đẹp lắm thay!

Chúc luôn may mắn từng ngày đi lên

Công ty thăng tiến vững bền

Sức khoẻ, hạnh phúc, an toàn, yên vui!”

 

THƠ: XUÂN TUYẾN; TÁC GIẢ: NGUYỄN HẠNH DUNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động