RSS Feed for GENCO1 tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 16:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

GENCO1 tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

 - Ngày 4/7/2017, tại Hà Nội, Tổng Công ty Phát điện 1 (GENCO1) đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2017.

Ông Nguyễn Khắc Sơn - Tổng Giám đốc và ông Trần Doãn Thành Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng ký kết những nội dung quan trọng đảm bảo đời sống việc làm cho người lao động.

Sáu tháng đầu năm 2017, mặc dù hoạt động sản xuất của Công ty còn gặp những khó khăn nhất định tuy đó vẫn đạt những thành công đáng kể, góp phần không nhỏ vào thành tích đó chính là sự đoàn kết phấn đấu vượt qua khó khăn thách thức, triển khai nhiều giải pháp thiết thực để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của tập thể người lao động trong toàn Tổng Công ty.

Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017; Tổng kết phong trào thi đua; Tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, các chính sách đối với người lao động; báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân. Đại diện các đơn vị trực thuộc trình bày tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh 2017, góp phần chung vào nhiệm vụ chính tri của Công ty.

Trong khuân khổ Hội nghị những trao đổi, kiến nghị, đề xuất giữa Người lao động và Người sử dụng lao động cũng được diễn ra trong bầu không khí dân chủ, thẳng thắn, cởi mở. Một loạt các câu hỏi về chế độ, quyền lợi của người lao động đã được đưa ra và được đ/c Tổng Giám đốc Nguyễn Khắc Sơn trả lời một cách minh bạch, đầy đủ, thỏa đáng.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Khuất Quang Mậu - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đánh giá cao và ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của Tổng công ty Phát điện 1 đối với kết quả thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh và đảm bảo điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống cho CBCNV trong thời gian qua đồng thời đề nghị toàn thể cán bộ, chuyên viên tiếp tục đổi mới trong nhận thức và hành động cùng với sự đổi mới và phát triển không ngừng của Tổng Công ty, phát huy thành tích đã đạt được, tập trung mọi nguồn lực hoàn thành xuất sắc kế hoạch được giao năm 2017.

Hội nghị đại biểu Người Lao động Tổng công ty Phát điện I năm 2017 thành công tốt đẹp với sự đồng thuận và nhất trí cao của các Đại biểu tham dự, với quyết tâm thi đua lao động sản xuất, hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2017.

Quyết tâm xây dựng Tổng Công ty Phát điện I vững mạnh về mọi mặt, quản lý Nhà máy an toàn và hiệu quả, xứng đáng với vị trí là một trong số những Tổng Công ty có quy mô lớn hàng đầu của EVN, đóng góp tích cực vào hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chung năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động