RSS Feed for Gần 100 VĐV tham gia Giải Tennis thường niên PV GAS 2020 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 05:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Gần 100 VĐV tham gia Giải Tennis thường niên PV GAS 2020

 - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập PV GAS, nhằm động viên khuyến khích tinh thần rèn luyện sức khỏe của CBCNV, ngày 18/7/2020, Giải Tennis thường niên PV GAS 2020 đã được Công đoàn phối hợp tổ chức, thu hút gần 100 VĐV tham dự, trao 12 giải thưởng.



Giải đấu đã diễn ra tại cụm 10 sân tennis của CLB Kỳ Hòa, Tp. Hồ Chí Minh. Mặc dù muộn hơn 3 tháng so với kế hoạch đã đề ra, nhưng sức hút và không khí tranh tài sôi động vẫn không kém phần nhiệt thành.

Giải đã quy tụ 96 VĐV từ tất cả các đơn vị thành viên và trực thuộc của PV GAS, cùng một số khách mời từ các đơn vị đối tác của Tổng Công ty.

Giải Tennis PV GAS 2020 vẫn diễn ra với 3 nội dung: Hạng A, hạng B và hạng C - được phân theo trình độ của VĐV, bảo đảm VĐV được thi đấu trong môi trường vừa sức, nhưng vẫn khuyến khích mong muốn được rèn luyện để vượt cấp trong những mùa giải sau.

Trong một ngày thi đấu quyết liệt và đề cao tinh thần fairplay, Giải đấu đã ghi nhận sự nỗ lực của từng VĐV, từng đội tuyển. Cả VĐV và khán giả cổ vũ đều nhận về niềm vui của tình đoàn kết, cùng nhau sinh hoạt tập thể sau thời gian dài bị ngừng trệ. BTC cũng có thêm những kinh nghiệm về tổ chức giải đấu ở Tp.HCM thay vì Vũng Tàu như các năm trước, cùng những ghi nhận về các tổ chức giải đấu hấp dẫn và vui tươi hơn ở những năm tiếp theo, trong những môn thi đấu khác nhau.

Một số hình ảnh trao giải:

Trao giải thưởng cho các VĐV thi đấu ở nhóm C.

Chúc mừng các VĐV nhóm B đạt giải.

Ông Nguyễn Đăng Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn PV GAS trao giải thưởng cho các VĐV nhóm A.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động