RSS Feed for EVN SPC tổ chức thành công Hội thi thợ giỏi 2017 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 12:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN SPC tổ chức thành công Hội thi thợ giỏi 2017

 - Hội thi thợ giỏi năm 2017 của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã thành công tốt đẹp. Đây là dịp để đội ngũ trực tiếp quản lý vận hành lưới điện thể hiện trách nhiệm, tác phong công nghiệp và an toàn trong lao động; không ngừng thi đua học tập, rèn luyện nâng cao kiến thức, vững về chuyên môn và giỏi về tay nghề; đủ năng lực để làm chủ công nghệ, tiếp cận và vận hành những thiết bị hiện đại.

Thi lý thuyết.

Cuộc thi thợ giỏi năm 2017 của EVN SPC nhằm mục tiêu: Nâng cao kiến thức chuyên môn kỹ thuật và trình độ thực hành nghề nghiệp, xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động cho đội ngũ lao động trực tiếp tại các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho đội ngũ lao động giỏi thể hiện trình độ lý thuyêt và thực hành nghề nghiệp của mình, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị với nhau và tuyên dương những tập thê, cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thi.

Đồng thời, qua đợt thi này, đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp làm cơ sở cho việc đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng lao động và thúc đấy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Hội thi thợ giỏi năm 2017 của EVN SPC còn là hoạt động ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017) và là dịp để đội ngũ thợ giỏi trong toàn Tổng công ty được giao lưu học hỏi, trao đổi, tích lũy kinh nghiệm nhằm vận dụng vào công việc thực tiễn đạt hiệu quả cao hơn.

Thi thực hành.

Qua hội thi này, sẽ giúp tìm ra được những nhân tố giỏi, tiêu biểu để biểu dương, khen thưởng và nhân rộng, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua trong lao động sản xuất, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí sản xuất, tăng thu nhập cho người lao động. Và cũng từ đây chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất, thay mặt đội ngũ người lao động trong toàn Tổng công ty, tiếp tục rèn luyện để tham gia Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam dự kiến tổ chức vào tháng 11 năm nay.

Sau 2 ngày (4-5/10/2017) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, các thí sinh, các đội dự thi đã nỗ lực hoàn thành tốt các phần thi của mình với tinh thần đoàn kết - giao lưu - học hỏi trong sự so tài quyết liệt qua những động tác chính xác, nhanh nhẹn, khoa học...

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động