RSS Feed for EVN SPC tặng nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo ở Sóc Trăng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN SPC tặng nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo ở Sóc Trăng

 - Sáng ngày 25/10, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn ngụ tại huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.

Hai gia đình được trao tặng nhà tình nghĩa là gia đình bà Thạch Thị Sanh, ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng và gia đình ông Cao Dách, ấp Tiếp Nhựt, xã Viên An, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng. Mỗi căn nhà tình nghĩa trị giá xây dựng là 50 triệu đồng và nhiều phần quà thiết yếu do ngành điện và chính quyền địa phương quyên góp trao tặng.

Xúc động tại buổi nhận nhà, ông Cao Dách, tâm sự, “khi biết ngành Điện có quyết định tặng nhà tình nghĩa, ông và vợ đã không ngủ hai đêm liền vì hạnh phúc và vui mừng”. Đây là điều người đảng viên có hơn 37 năm tuổi Đảng mong ước duy nhất trong cuộc đời còn lại của mình.

Tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Cao Dách.

Còn với hoàn cảnh bà Thạch Thị Sanh, cả gia đình với 9 người gồm con, cháu, dâu, rể đều sống trong căn nhà chòi siêu vẹo lợp lá phía sau. Mà trận giông vừa rồi cũng làm căn nhà xém đổ. Được chính quyền địa phương quan tâm và sự hỗ trợ của ngành Điện, nay bà và các con trong gia đình cũng yên tâm sinh sống trong căn nhà mới này.

Ông Lê Xuân Thái, Trưởng ban Quan hệ cộng đồng EVN SPC cho biết, kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa vừa được bàn giao cho hai hộ gia đình tại Sóc Trăng là tấm lòng của cán bộ công nhân viên EVN SPC và là truyền thống cao đẹp của EVN SPC trong nhiều năm qua.

Tặng nhà tình nghĩa cho gia đìn bà Thạch Thị Sanh.

Trong năm 2016, riêng tại tỉnh Sóc Trăng, EVN SPC đã hỗ trợ kinh phí để xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 500 triệu đồng.

ĐÌNH HOÀNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động