RSS Feed for Doosan Vina tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Sơn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 15:07
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Sơn

 - Doosan Vina vừa trao tặng gói thiết bị y tế và thuốc chữa bệnh cho Bệnh viện Đa Khoa Bình Sơn, với trị giá gần 500 triệu đồng.

 

Tổng cộng 20 thiết bị vật lý trị liệu phục hồi chức năng tiên tiến và 432 hộp thuốc điều trị bệnh đã được  BVĐK Bình Sơn tiếp nhận. Những thiết bị vật lý trị liệu này bao gồm: máy kích thích dây thần kinh cơ, máy chạy bộ điện đa năng, máy siêu âm trị liệu, ghế tập mạnh tay chân, thanh song song tập đi và đèn trị liệu hồng ngoại. 

Ngoài ra, Doosan Vina cũng đã trao tặng bệnh viện hàng trăm cơ số thuốc dùng để chữa trị các bệnh về dạ dày, đau khớp, huyết áp và một số bệnh khác.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, Tổng giám đốc Doosan Vina Ryu Hang Ha cho biết: “Chúng tôi đặc biệt quan tâm vào hai mảng này vì đây là nền tảng của cuộc sống mỗi con người. Bởi một khi có sức khỏe thì chúng ta có thể làm được mọi thứ và với một nền tảng giáo dục tốt thì tương lai của chúng ta sẽ sáng lạng hơn. Vì vậy, chúng tôi luôn tự hào khi được giúp đỡ cho BVĐK Bình Sơn để giúp bệnh viện cải thiện chất lượng phục vụ cho người dân địa phương, trong đó có rất nhiều công nhân viên của Doosan Vina. Đây là niềm tự hào vô cùng lớn lao đối với chúng tôi.”

Phó giám đốc BVĐK Bình Sơn Trần Liễu nói, “Chúng tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm tích cực từ phía Doosan Vina và BVĐH Chung Ang. Với những trang thiết bị mới và hiện đại này, BVĐK Bình Sơn có thể cải thiện chất lượng dịch vụ, đồng thời tạo cơ hội cho bệnh nhân được chữa trị gần nhà. Tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm quý báu này từ phía Doosan Vina cũng như BVĐH Chung Ang”.

 

BVĐK Bình Sơn là đơn vị thứ 4 của tỉnh Quảng Ngãi sau BVĐK Tư Nghĩa, BVĐK Nghĩa Hành và BVĐK Tỉnh Quảng Ngãi được nhận tài trợ về trang thiết bị phục hồi chức năng này từ Doosan Vina và BVĐH Chung Ang. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng đa dạng mà Doosan Vina cam kết và đã thực hiện trong vòng 7 năm qua. Tổng trị giá của các chương trình từ thiện xã hội của chúng tôi đến nay  gần 40 tỉ đồng. 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động