RSS Feed for Đoàn hưu trí tỉnh Bình Thuận thăm Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 16:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đoàn hưu trí tỉnh Bình Thuận thăm Nhiệt điện Vĩnh Tân 2

 - Ngày 18/8/2017, tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, hơn 35 cán bộ Hưu trí của huyện Tuy Phong và huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận đã vào tham quan, tìm hiểu công tác vận hành cũng như xử lý môi trường, quản lý bãi thải xỉ của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3).

Đây là lần thứ 18 Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tiếp đón chính quyền, người dân cũng như các trường học và cơ quan ban ngành trong và ngoài tỉnh tới tham quan, giám sát, học tập. 

Trong quá trình tham quan, đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã giới thiệu sơ lược về quy trình vận hành Nhà máy, công tác vận hành hệ thống tiếp nhận than, công tác kiểm soát và xử lý tro bay, khói thải, nước thải, hoạt động quản lý tại bãi xỉ thải của Nhà máy. Đồng thời, giải đáp thắc mắc của các cán bộ Hưu trí của huyện Tuy Phong và huyện Hàm Thuận Nam. 

Đại diện Công ty giới thiệu sơ lược về các hệ thống trong Nhà máy NĐ Vĩnh Tân 2 cho các cán bộ Hưu trí.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - Chánh Văn phòng Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cho biết: “Công ty mong muốn người dân, chính quyền địa phương hiểu rõ hơn về quy trình vận hành, công tác quản lý của một nhà máy điện có công suất lớn, với các thiết bị công nghệ hiện đại và đặc biệt là đạt tiêu chuẩn an toàn về môi trường. Định kỳ hàng tháng, Công ty sẽ mời người dân và chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể tới tham quan, giám sát kiểm tra công tác bảo đảm về môi trường. Thông qua các cán bộ hưu trí đến tham quan hôm nay sẽ giúp Công ty tuyên truyền, giải thích cho người dân địa phương hiểu và ủng hộ hoạt động của đơn vị”.

Cán bộ Hưu trí đi tham quan và chụp hình lưu niệm tại tại nhà điều khiển trung tâm.

Một cán bộ Hưu trí chia sẻ: “Đoàn thực tế cán bộ Hưu trí huyện Tuy Phong và huyện Hàm Thuận Nam đến tham quan, tìm hiểu tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 thật sự ấn tượng với khung cảnh của Nhà máy và công tác quản lý, quy trình vận hành của Nhà máy. Cán bộ Hưu trí đã được học tập rất nhiều thông qua báo cáo, giới thiệu rất nhiệt tình của đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân. Đoàn cán bộ Hưu trí rất yên tâm cho môi trường xung quanh khi biết được quy trình xử lý môi trường của nhà máy này được thực hiện rất nghiêm túc. Chúc toàn thể CBCNV Nhà máy mạnh khỏe và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh do cấp trên giao”.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động