RSS Feed for Để hình ảnh ngành Điện gần gũi hơn với cộng đồng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 05:53
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Để hình ảnh ngành Điện gần gũi hơn với cộng đồng

 - Để hướng tới cộng đồng, đem hình ảnh ngành Điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng, từ đó kêu gọi sự ủng hộ của xã hội với các hoạt động của ngành Điện, Tổng Giám đốc - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa ban hành chỉ thị thực hiện các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” tháng 12/2018. Đây cũng là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

Mục tiêu trong tháng 12/2018, toàn EVNSPC thực hiện giảm thời gian cấp điện mới, đảm bảo chỉ số tiếp cận điện năng nhỏ hơn 4 ngày/công trình, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất nhỏ hơn 1.5 giờ, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất (100% thắc mắc khiếu nại của khách hàng được giải quyết), đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo

Với thông điệp cho Tháng “Tri ân khách hàng”: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, mọi hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định, tuân thủ thực hiện nghiêm các quy định trong bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam, Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.

EVN SPC là doanh nghiệp Nhà nước hoạt động chuyên nghiệp có trách nhiệm đối với xã hội, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

Ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp của EVN SPC

Theo đó, EVNSPC sẽ triển khai nhiều chương trình, hoạt động thiết thực như: Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: tài trợ điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt; Thực hiện các Chương trình về sử dụng điện an toàn, hiệu quả tại các trường học trên địa bàn; Tại trụ sở các Công ty Điện lực: Tổ chức Lễ quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với các nội dung như: “Chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và các Tổ chức Trung gian thanh toán” từ ngày 20/10/2018 đến ngày 20/12/2018. Tổ chức quay số trúng thưởng trong ngày 21/12/2018…

Để triển khai các hoạt động trên hiệu quả, Tổng giám đốc EVNSPC yêu cầu các Công ty Điện lực thực hiện nghiêm túc các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng”. Cụ thể, các Công ty Điện lực triển khai các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng theo đúng các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty trên các kênh truyền thông và quảng cáo.

Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của điện thoại viên. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.

Tuyên truyền về hoạt động “Thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi”, đẩy mạnh công tác tuyên truyền khách hàng thanh toán tiền điện qua các kênh ngân hàng/trung gian thanh toán.

Công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các Đơn vị Điện lực.

Tổ chức Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực/Điện lực. Các Công ty Điện lực chủ động bố trí thời gian phù hợp tổ chức Hội nghị khách hàng và hoàn thành trong tháng 12/2018. Mở rộng đối tượng, thành phần khách hàng tham dự theo thực tế địa phương.

Tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2018 tại đơn vị của mình.

Quảng cáo và giới thiệu chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2018 bằng băng rôn, khẩu hiệu, các kênh truyền thông đại chúng, kênh quảng cáo, mạng xã hội.

Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái; thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho một số trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo. Các Công ty Điện lực căn cứ thực tế, chủ động xác định đối tượng tại các địa phương giao cho các Điện lực địa phương thực hiện. Riêng hoạt động sửa chữa điện cho hộ nghèo thực hiện tối thiểu 200 hộ gia đình/Công ty Điện lực.

Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch từ đầu năm 2018.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động