RSS Feed for Công ty DHD tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 03:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty DHD tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

 - Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ, Liên đoàn Lao động và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Bảo Lộc, sáng ngày 17/11/2020, CB.CNV Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (Công ty DHD) đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện, diễn ra tại Nhà thiếu nhi Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.


Công ty DHD phát động thi đua hoàn thành kế hoạch năm 2020


Trong buổi sáng, CB.CNV Công ty DHD đã tham gia hiến hơn 30 đơn vị máu, danh sách đăng ký hiến máu tình nguyện còn tiếp tục đến hết ngày 17/11. Lượng máu trên được các y, bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận để vận chuyển về thành phố Hồ Chí Minh.

Theo quy trình hiến máu được cơ quan y tế cung cấp, máu của người hiến được bảo quản theo đúng quy định và đưa về trung tâm, bệnh viện chuyên khoa về huyết học. Tại đây, máu được xét nghiệm các vi sinh vật nhằm loại trừ các bệnh lý mắc phải qua đường truyền máu như HIV, viêm gan siêu vi B, C,… Sau khi xét nghiệm, máu sẽ được chia thành nhóm máu O, A, B hoặc AB, phân tách thành các thành phần riêng lẻ như huyết tương, hồng cầu, bạch cầu và tiểu câu, được lưu trữ trong điều kiện tương ứng và sẵn sàng đáp ứng khi bệnh nhân có nhu cầu.

Trong nhiều năm qua, Công ty DHD luôn hưởng ứng lời lêu gọi của Hội Chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng trong công tác hiến máu cứu người. Theo ghi nhận của Hội Chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc, Công ty DHD là một trong những đơn vị hiến nhiều máu nhất trên địa bàn thành phố. Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ năm 2020 với chủ đề “Hiến máu tình nguyện - Xin hiến thường xuyên”, CB.CNV Công ty DHD sẽ tiếp tục tham gia các chương trình tiếp theo, chia sẻ những giọt máu đào vì một cộng đồng nhân ái.

Một số hình ảnh CB.CNV Công ty DHD tham gia hiến máu tình nguyện:

 

CB.CNV Công ty DHD tham gia hiến máu với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

 

Kiểm tra tổng quát trước khi hiến máu.

 

Y, bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM thực hiện lấy máu.

 

Niềm vui khi được đóng góp cho cộng đồng.

NGUYỄN NGỌC TUẤN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động