RSS Feed for Công đoàn EVNCHP tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn EVNCHP tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng

 - Nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), Sáng ngày 21/7, Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện miền Trung (EVNCHP) đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Phong tại huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam.

 

Hoạt động thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Phong do Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Miền Trung phụng dưỡng được tổ chức thường xuyên hàng năm trong các dịp lễ tết Nguyên đán, ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 và các ngày lễ khác. Theo đó, mỗi tháng Công ty chu cấp cho mẹ số tiền 500 nghìn đồng, được vận động quyên góp từ CBCNV Công ty.

Tại buổi thăm hỏi, ông Ngô Hữu Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần mẹ, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đoàn cũng ân cần động viên mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Mẹ Nguyễn Thị Phong ân cần nói: “Năm nào các con cũng lên thăm, mẹ rất vui và cảm ơn Công ty, cảm ơn các con rất nhiều. Năm nay, mẹ đã hơn 90 tuổi rồi, mẹ vẫn khỏe như thế này là mừng lắm. Bây giờ, mẹ chỉ mong luôn được khỏe mạnh để sống cùng con cháu”. Đoàn thăm hỏi rất xúc động trước tình cảm của mẹ dành cho anh chị em Công ty.

Đây là việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Qua đó, thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của CBCNV Công ty đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động