RSS Feed for CADI-SUN: Doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô năm 2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 12:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN: Doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô năm 2015

 - Tối ngày 23/12, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình “Đêm doanh nghiệp 2015” tôn vinh hơn 200 doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô xuất sắc về sản xuất, kinh doanh và hoạt động xã hội trong năm 2015. Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) vinh dự là một trong hai doanh nghiệp trong Khối Doanh nghiệp được tặng Cờ thi đua của Chính phủ.

Ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch HĐQT/ TGĐ CADI-SUN nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch HĐQT/ TGĐ CADI-SUN cho biết: “Việc lựa chọn những doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu để trao tặng các danh hiệu cao quý thể hiện sự động viên kịp thời của Hiệp hội. Qua đó hằng năm sẽ tìm được những gương mặt mới, điển hình mới và mô hình kinh doanh hiệu quả làm tấm gương và động lực cho các doanh nghiệp còn lại học hỏi, phấn đấu để đạt được nhiều thành tích trong những năm sau.”

“Đêm doanh nghiệp” là hoạt động thường niên của Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội. Nhận dịp này, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã được trao tặng các danh hiệu cao quý của Nhà nước, Chính chủ và UBND TP Hà Nội như: Huân chương Lao động, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen UBND TP Hà Nội cho các tập thể và cá nhân ưu tú.

Năm 2015, kinh tế Việt Nam có nhiều tín hiệu tích cực, chuyển hướng rõ rệt sau một thời gian chịu ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới. Với vai trò là 1 trong 2 đầu tàu kinh tế lớn nhất của cả nước, giới doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô vẫn không ngừng vươn lên, vượt qua thử thách và đạt được nhiều thành tựu to lớn về mọi mặt.

Đêm doanh nghiệp 2015 được tổ chức sang trọng, ấm cúng, đan xen một số tiết mục ca múa nhạc do những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tham gia trình diễn. Nơi đây cũng là không gian hội ngộ, gặp gỡ và giao lưu của hơn 600 doanh nghiệp Thủ đô.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động