RSS Feed for CADI-SUN chung tay vì “Tết ấm Hạ Đình” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 14:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN chung tay vì “Tết ấm Hạ Đình”

 - Hòa chung không khí rộn ràng chuẩn bị đón chào năm mới, Công đoàn Công ty CADI-SUN đã tham gia Ngày hội bánh chưng - “Tết ấm Hạ Đình”, với mong muốn mang đến một cái tết ấm no hơn cho những hoàn cảnh khó khăn.


Đây là lần thứ 5 chương trình được Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Mặt trận Tổ quốc phường Hạ Đình tổ chức. Toàn bộ chi phí làm bánh chưng được đóng góp từ các cán bộ, công chức và Công ty CADI-SUN.

Ngày hội gói bánh chưng là dịp tái hiện phong tục của người Việt Nam mỗi dịp xuân về, nhằm góp phần giữ gìn, phát huy truyền thống, bản sắc văn hóa của dân tộc và địa phương, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cộng đồng. Đồng thời, những chiếc bánh sau khi nấu chín sẽ được gửi tặng các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên đán, hướng tới thực hiện mục tiêu “Nhà nhà có tết, người người có tết”.

Tham gia gói bánh chưng năm nay gồm có: Mặt trận Tổ quốc, Công đoàn phường, Hội cựu chiến binh, Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội khuyến học phường, Hội chữ thập đỏ và Công đoàn Công ty CADI-SUN. Đằng sau những tiếng cười giòn giã, là từng chiếc bánh chưng được chăm chút cẩn thận, sao cho ngon và đẹp nhất để mang đến những hoàn cảnh khó khăn, giúp mọi người đón tết trọn vẹn hơn.

Từ 2015 đến nay, cứ mỗi dịp xuân về, Công đoàn Công ty CADI-SUN đều ủng hộ và trực tiếp tham gia chương trình “Tết ấm Hạ Đình”. Đây là một trong những hoạt động nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, cũng như thể thiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động