RSS Feed for Ban QLDA Điện 2 với hội diễn Thứ ba 19/03/2024 16:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ban QLDA Điện 2 với hội diễn 'Nguồn tin yêu'

 - Ngày 16/8, tại Hà Nội, Ban QLDA Điện 2 đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019) với chủ đề “Nguồn tin yêu”.

Ông Đặng Văn Thi - Chủ tịch Công đoàn Ban QLDA Điện 2 cho biết: Hơn 50 quần chúng không chuyên thuộc các phòng chuyên môn, Ban Điều hành dự án của Ban QLDA Điện 2 đã biểu diễn 12 tiết mục đơn ca và tập thể với các tiết mục ca ngợi Đảng, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc Việt Nam và ca ngợi tinh thần lao động sản xuất, tinh thần yêu ngành yêu nghề của công nhân lao động ngành Điện…, mang nội dung tuyên truyền, giáo dục lành mạnh.

Mặc dù thời gian chuẩn bị ngắn, điều kiện tập luyện khó khăn nhưng chất lượng Hội diễn đã cơ bản đáp ứng được yêu cầu đề ra của Ban tổ chức. Điều đó thể hiện sự quan tâm sát sao của Đảng ủy, Lãnh đạo Ban và các tổ chức Đoàn thể với phong trào văn hóa, văn nghệ của BanQLDA Diện 2.

Hội diễn đã huy động được đông đảo CBCNV tham gia luyện tập, biểu diễn và cổ vũ phong trào. Một số tiết mục được chuản bị kỹ lưỡng, bám sát chủ đề và yêu cầu của Hội diễn, thể hiện tính sáng tạo, nét độc đáo, phản ánh sinh động kết quả thực hiện nhiệm vụ của CBCNV trong Ban QLDA Điện 2.

Hội diễn kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi CBCNV Ban QLDA Điện 2, tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của đoàn viên, người lao động trong Ban, tạo động lực giúp CBCNV phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bồi đắp tình cảm yêu mến, gắn bó tâm huyết với đơn vị. Những tiết mục tham gia biểu diễn hôm nay xuất phát từ tình cảm chân thành của CBCNV Ban QLDA Điện 2 như những bông hoa tươi thắm chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Được biết, đây là Hội diễn lần thứ nhất được tổ chức sau gần 1 năm Ban QLDA Điện 2 đi vào hoạt động (sáp nhập Ban QLDA Thủy điện 1 và Ban QLDA Nhiệt điện 2) theo đề án tổng thể sắp xếp tái cơ cấu các Ban QLDA trực thuộc Tập đoàn.

Kết quả Hội diễn văn nghệ Ban QLDA Điện 2:

1/ Đơn ca:

- Giải nhất: Ngô Duy Hiếu (Phòng Kinh tế - Kế hoạch).

- Giải nhì: Trịnh Mai Hạnh (Phòng Tổ chức - Hành chính).

- Giải ba: Nguyễn Lâm Kiên (Phòng Tổ chức - Hành chính).

- Giải khuyến khích: Trần Triệu Sơn (Phòng Vật tư - Thiết bị); Đoàn Minh Hoàng (Phòng Vật tư - Thiết bị).

2/ Tốp ca:

- Giải nhất: Phòng Kỹ thuật - An toàn.

- Giải nhì: Phòng Kinh tế - Kế hoạch.

- Giải ba: Phòng Tài chính - Kế toán.

- Giải khuyến khích: Phòng Bồi thường - Giải phóng mặt bằng.

3/ Giải toàn đoàn: Phòng Kinh tế - Kế hoạch.

 

Một số hình ảnh tại Hội diễn:

 

 

KIM THÁI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động