RSS Feed for TKV và SHB ký thỏa thuận hợp tác chiến lược | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

TKV và SHB ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

 - Ngày 16/7/2015, tại Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Ngành Than trước cơ hội tiếp cận nguồn vốn mới

 

Theo thoả thuận hợp tác, TKV và SHB sẽ cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau vì sự phát triển của hai doanh nghiệp.       

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Giám đốc TKV Đặng Thanh Hải đánh giá cao sự quan tâm của SHB đối với việc tài trợ vốn cho các dự án quan trọng trong các lĩnh vực ngành nghề mà TKV đang triển khai, đặc biệt là các dự án than, khoáng sản, điện lực, hóa chất và hy vọng sẽ tăng cường hơn nữa mối quan hệ tài chính, tín dụng giữa hai bên.     

Chủ tịch HĐQT SHB Đỗ Quang Hiển khẳng định, việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa SHB và TKV giai đoạn 2015-2020 một lần nữa khẳng định sự gắn bó, tin cậy mà hai bên dành cho nhau. Mặt khác, việc ký thỏa thuận cũng sẽ giúp khai thác tiềm năng to lớn của mỗi bên trên cơ sở kinh nghiệm hợp tác đã triển khai trong thời gian vừa qua và tin tưởng SHB và TKV sẽ tiếp tục đồng hành mang lại lợi ích cho hai đơn vị cũng như khách hàng, đối tác của mỗi bên. 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động