RSS Feed for Doanh thu của CADI-SUN tăng trên 30% trong năm 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doanh thu của CADI-SUN tăng trên 30% trong năm 2014

 - Thông tin trên được Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN), ông Huỳnh Tấn Quyền cho biết tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương - ông Nguyễn Mạnh Hiển.

CADI-SUN: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

 

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó TGĐ CADI-SUN báo cáo với đoàn công tác của tỉnh Hải Dương

Ông Huỳnh Tấn Quyền cho biết: năm 2014, doanh thu của CADI-SUN tăng trưởng 30,8% so với cùng kỳ, giá trị sản lượng sản xuất dây cáp điện tăng 28%; giá trị xuất khẩu tăng 359%, thu nhập bình quân của người lao động tăng 16%.

Bên cạnh đó, năm 2014, CADI-SUN đã vượt tiếp 22 bậc trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, CADI-SUN còn phối hợp với địa phương trong công tác an sinh xã hội, hoạt động từ thiện như: xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho người nghèo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng, bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam…

Ghi nhận những đóng góp trên, CADI-SUN đã vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước.

Đinh hướng năm 2015 và các năm tiếp theo, ông Huỳnh Tấn Quyền cho biết: CADI-SUN sẽ đặc biệt quan tâm tới các dự án đầu tư, phát triển trên địa bàn tỉnh Hải Dương, đồng thời đề xuất một số kiến nghị với lãnh đạo Tỉnh, nhằm tạo điều kiện cho CADI-SUN hoàn thành tốt kế hoạch năm 2015.

Ông Nguyễn Mạnh Hiển - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu.

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương - ông Nguyễn Mạnh Hiển đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của CADI-SUN đạt được trong thời gian qua, qua đó đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của toàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đánh giá cao chính sách an sinh xã hội với người lao động của CADI-SUN, đồng thời động viên, khích lệ doanh nghiệp tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung sản xuất, mở rộng thị trường, tạo công ăn việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Tỉnh Hải Dương đã giao các sở, ban, ngành có liên quan kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động