RSS Feed for MTA HANOI2018 phát triển mạnh mẽ qua mỗi năm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 10:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

MTA HANOI2018 phát triển mạnh mẽ qua mỗi năm

 - Tiếp tục phát huy những thành công từ năm trước, MTA HANOI2018 - triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại phục vụ cho ngành công nghiệp cơ khí tại miền Bắc Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 16 - 18/10/2018, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Chuẩn bị khai mạc MTA VIETNAM 2018

MTA HANOI2018 phát triển mạnh mẽ qua mỗi năm

Phiên bản lần thứ 6 của MTA HANOI quy tụ hơn 150 doanh nghiệp triển lãm đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng với đó là sự hiện diện của 6 nhóm gian hàng quốc tế đến từ nhiều nền công nghiệp phát triển như Hàn Quốc, Singapore à Đài Loan. Các thiết bị sản xuất và công cụ cơ khí tân tiến sẽ được trưng bày trên tổng diện tích 4,300 mét vuông, hứa hẹn mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm công nghệ thực tiễn và hữu ích.

 

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, MTA HANOI2018 thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của hàng loạt doanh nghiệp và nhà cung ứng cơ khí hàng đầu. Những thương hiệu danh tiếng có thể kể đến như SODICK, EMUGE FRANKEN, NT TOOL, MARPOSS, AUTONICS, YAMAWA, METROL, CARL ZEISS, MITUTOYO, MAKINO, OPTICAL GAGING, RENISHAW, SANDVIK, MITSHUBISHI ELECTRICS và nhiều doanh nghiệp trong nước khác.

Cơ hội học hỏi thêm kiến thức từ hội thảo và diễn đàn học thuật

Bên cạnh các hoạt động trưng bày nhộn nhịp và sôi nổi, triển lãm MTA HANOI2018 còn mang đến cho khách tham quan nhiều chương trình hội thảo bổ ích và diễn đàn kiến thức giá trị. Các đơn vị chuyên ngành như MESLAB, câu lạc bộ Lean Six Sigma,… với sự chia sẻ của nhiều diễn giả là chuyên gia trong hoạt động sản xuất công nghiệp và cơ khí chế tạo tại Việt Nam.

Nhìn lại thành công từ MTA HANOI2017

MTA HANOI2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút một lượng khách đông đảo lên tới 4.983 khách đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, đánh dấu mức độ tăng trưởng 8% so với năm trước. Bên cạnh đó, chuỗi các hội thảo chuyên ngành cũng đem đến cho sự hài lòng đại biểu tham dự với nhiều đề tài thú vị và bổ ích được chia sẻ tại sự kiện. MTA HANOI2017 được đánh giá là sự kiện có quy mô lớn nhất và chuyên nghiệp từ trước đến nay.

“Tôi rất trân trọng sự quan tâm và ủng hộ nhiệt thành từ phía các bạn. Đây là động lực thúc đẩy chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, để có thể mang đến một triển lãm công nghệ chuyên nghiệp, chất lượng và toàn diện nhất có thể, và xứng đáng với những sự quan tâm mà các bạn đã dành cho chúng tôi. Và đáp lại sự ủng hộ mạnh mẽ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và cơ quan chức năng, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mang đến một diễn đàn MTA HANOI2018 quy mô, chất lượng và thành công hơn nữa; mang đến nhiều hơn các sản phẩm, thiết bị và dịch vụ cần thiết cho sự phát triển của ngành công nghiệp. Xin cảm ơn và hẹp gặp lại vào năm 2018!”, ông BT Tee - Tổng Giám đốc Công ty UBM Vietnam, Ban tổ chức Triển lãm MTA HANOI2018 chia sẻ.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động