RSS Feed for Mining Vietnam: Không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Mining Vietnam: Không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng

 - Mining Vietnam 2018 - Triển lãm quốc tế lần thứ 4 về ngành công nghiệp khai thác và phục hồi tài nguyên khoáng sản hứa hẹn sẽ quy tụ hàng trăm đơn vị cung ứng thiết bị, máy móc dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp.

Mining Vietnam 2018: Thúc đẩy ngành công nghiệp khai khoáng

Mining Vietnam được xem là một trong những sự kiện đáng tin cậy trong ngành công nghiệp khai thác và phục hồi tài nguyên khoáng sản tại Việt Nam và khu vực Đông Dương. Mining Vietnam 2018 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 18 đến 20 tháng 4 năm 2018 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), Hà Nội.

 

Mining Vietnam - Không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng

Khách tham quan đến với Mining Vietnam 2018 sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hơn 170 doanh nghiệp triển lãm đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng với đó là sự hiện diện của 9 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Anh, Cộng Hoà Séc, Đức, Nga, Singapore, Trung Quốc và Úc. Nhiều giải pháp công nghệ hiện đại sẽ được trưng bày trên tổng diện tích gần 4.000 mét vuông, hứa hẹn mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm thực tiễn và hữu ích.

Triển lãm năm nay một lần nữa thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của rất nhiều doanh nghiệp và nhà cung ứng hàng đầu, chẳng hạn như Fong Chuan Machinery, Germanbelt, Hamakyu, Mine Arc Systems, MDJ Electronic, Nippon Eirich, Sealtech Vietnam, QES Vietnam, Tsurumi Manufacturing, Vinza, Weir Minerals,… và đặc biệt là sự góp mặt của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng Sản Việt Nam (VINACOMIN) - đơn vị trưng bày lớn nhất và cũng là nhà lãnh đạo ngành công nghiệp khai khoáng tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động trưng bày nhộn nhịp, triển lãm Mining Vietnam 2018 còn mang đến nhiều buổi hội thảo chuyên đề hữu ích và giá trị, quy tụ sự hiện diện của nhiều diễn giả uy tín, đại biểu và khách mời cấp cao. Chương trình hội thảo hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các nhà khai khoáng, nhà đầu tư và đại diện doanh nghiệp đến để cùng thảo luận và chia sẻ về các giải pháp nâng cao năng suất khai khoáng và tiêu chuẩn an toàn trong hoạt động khai khoáng.

 

Nhìn lại những thành công đáng ghi nhận của Mining Vietnam 2016

Với diện tích trưng bày gần 4.000 mét vuông, Mining Vietnam 2016 chứng kiến sự tham gia của tổng cộng 171 đơn vị trưng bày đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó bao gồm 9 nhóm gian hàng quốc tế. Hơn 3.000 nhà lãnh đạo và khách tham quan chuyên ngành đã dành thời gian đến tham dự ba ngày triển lãm, để tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những sản phẩm, công nghệ và ứng dụng tiên tiến trong lĩnh vực khai khoáng. Khảo sát cho thấy có tới 94% khách tham quan bày tỏ sự hài lòng về triển lãm và 98% xác nhận sẽ quay trở lại vào lần tổ chức tới.

Ông Nguyễn Xuân Thuận - Chuyên gia Ban Kinh tế, PetroVietnam nhận xét về Mining Vietnam 2016: “Triển lãm được tổ chức rất chuyên nghiệp và ban tổ chức rất nhiệt tình trong khâu đón tiếp. Tại triển lãm, tôi đã tìm được một số đơn vị cung ứng tiềm năng và hi vọng có thể hợp tác với họ trong tương lai.”

Ông BT Tee - Tổng Giám đốc, Công ty Dịch vụ Triển lãm UBM VES - thành viên của UBM Asia, đơn vị tổ chức triển lãm Mining Vietnam 2018 chia sẻ: “Mặc dù lĩnh vực khai khoáng trên thế giới hiện đang trong giai đoạn khó khăn, sự kiện Mining Vietnam vẫn tiếp tục giữ vững quy mô và thu hút được số lượng đông đảo các doanh nghiệp trưng bày trong nước và quốc tế. Đây là minh chứng cho sự lạc quan của ngành công nghiệp này tại Việt Nam, chủ yếu do chính sách khuyến khích xuất khẩu của Chính phủ và nhu cầu tiêu thụ khoáng sản trong nước ngày một gia tăng.”

Mining Vietnam 2018 - Diễn đàn kinh doanh quan trọng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực khai thác và phục hồi khoáng sản tại Việt Nam. Sự kiện được đồng tổ chức cùng triển lãm Building & Construction Vietnam 2018 - Triển lãm quốc tế cho ngành kĩ thuật, máy móc và giải pháp xây dựng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.miningvietnam.com

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động