RSS Feed for CADI-SUN Thứ sáu 19/04/2024 16:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN "làm mới" sản phẩm bằng công nghệ châu Âu

 - Ý thức tầm quan trọng của đổi mới công nghệ trong sản xuất, năm 2016, 2017 Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã đầu tư hàng triệu USD xây dựng nhà máy, mua sắm mới các dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu như: Niehoff (Đức), Figeco-Samp (Ý), Gauder (Bỉ), Rosendahl-Unitek (Áo). Các nhà máy, dây chuyền mới này đến nay đã đi vào hoạt động ổn định và tăng giá trị sản lượng lên tới 43% so với cùng kỳ 2015.

CADI-SUN là doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô năm 2016
CADI-SUN là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
CADI-SUN vượt 7 bậc trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Có thể nói, việc đổi mới công nghệ sản xuất là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của CADI-SUN với mục tiêu tạo ra sản phẩm nổi trội, khác biệt với các đối thủ cùng ngành. Mặt khác, đổi mới công nghệ sẽ gia tăng sản lượng để mở rộng thị phần, phát triển thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Từ thành công của CADI-SUN, nhiều khách hàng, đối tác lớn trong và ngoài nước như: Stanley, Chiuyi, Volex, Bucheon, Vinadual, Asti, Honda… đã đến tham quan, khảo sát dây chuyền, nhà xưởng, và đánh giá chất lượng sản phẩm để hợp tác làm ăn lâu dài.

Dây chuyền thiết bị của CADI-SUN được chuyển giao đồng bộ từ các tập đoàn lớn của châu Âu.

Với việc đầu tư bài bản và đúng hướng, năm 2016 tổng giá trị sản lượng và doanh thu bán hàng của CADI-SUN tăng trưởng 31% và 22% so với cùng kỳ. Tính riêng 5 tháng đầu năm 2017, sản lượng sản xuất tiếp tục tăng trưởng 28% so với cùng kỳ, đạt 45% so với kế hoạch; doanh thu tăng trưởng 35% so với cùng kỳ và đạt 40% so với kế hoạch.

Hiện tại, CADI-SUN đang tiếp tục đầu tư nhà xưởng, dây chuyền thiết bị hiện đại để tăng cường sản lượng cáp trung thế và phát triển mới sản phẩm cáp cao su vào cuối năm 2017, đầu năm 2018 tới.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động